Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức hết cửa chiêu mộ vua phá lưới Ligue 1

Thứ Bảy 08/08/2015 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ L'Equipe khẳng định, tiền đạo Lacazette đã gia hạn hợp đồng với Lyon tới năm 2019, nhận mức lương 4.2 triệu euro/mùa.

Arsenal chinh thuc het cua chieu mo vua pha luoi Ligue 1 hinh anh
Lacazette gia hạn với Lyon.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Arsenal đã nhắm tới rất nhiều chân sút đẳng cấp như Benzema, Cavani hay Martinez. Tuy nhiên, việc đàm phán những thương vụ trên đã bị đổ bể bởi mức giá mà Pháo thủ đưa ra là khá dè dặt. Trước tình hình trên, HLV Wenger đã nhắm tới tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon, nhưng một lần nữa, Pháo thủ lại nhận đòn đau từ thương vụ này.

Nguồn tin từ L'Equipe khẳng định, tiền đạo Lacazette đã gia hạn hợp đồng với Lyon tới năm 2019, nhận mức lương 4.2 triệu euro. Mặc dù đại diện hai bên chưa lên tiếng xác nhận nhưng theo tiết lộ bản hợp đồng chính thức sẽ được đội chủ sân Stade de Gerland trong một vài ngày tới. Đây rõ ràng là một thông tin cực buồn đối với Arsenal, đội bóng đã liên tục dụ dỗ vua phá lưới Ligue 1 mùa giải 2014/2015 trong suốt thời gian dài vừa qua.

Lacazette đang là chân sút nổi đình, nổi đám tại Pháp và châu Âu. Chính thức được đôn lên đội một Lyon từ năm 2010 nhưng mùa giải 2014/2015 mới là phiên bản hoàn thiện nhất của Lacazette, anh ghi tới 31 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 31 trận đấu trên mọi đấu trường. Chưa hết, với 27 pha lập công, chân sút sinh năm 1991 đã trở thành vua phá lưới tại Ligue 1 mùa giải vừa qua. Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m75) nhưng ở tiền đạo Lacazette đó là bản năng dứt điểm sát thủ. Tính trung bình mỗi trận, Lacazette tung ra 3 cú sút và 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Việc Lacazette gia hạn với Lyon đã đập tan mọi tin đồn của truyền thông trong thời gian qua về việc cầu thủ sinh năm 1991 sẽ bị đội chủ sân Stade de Gerland đem bán. Theo đó, Lyon vẫn rất cần Lacazette cho tham vọng lật đổ PSG để xưng vương Ligue 1. Đã 7 năm rồi, kể từ chức vô địch Ligue 1 mùa giải 20107/2008, Lyon rất đang chờ đợi vào chức vô địch tiếp theo. Niềm mong mỏi của họ lại một lần nữa được đặt lên đôi chân của Lacazette và bản hợp đồng mới đây sẽ chứng minh cho điều đó.

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X