Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hết cửa chiêu mộ Higuain

Chủ Nhật 12/07/2015 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain.

Arsenal het cua chieu mo Higuain hinh anh
Napoli sẽ không bán Higuain.

Sau một mùa giải 2014/2015 khá thành công cùng với Napoli, 30 bàn thắng, 10 đường kiến tạo, tiền đạo Gonzalo Higuain đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn của châu Âu, đặc biệt trong đó là Arsenal. Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Pháo thủ thành London đã năm lần, bảy lượt hỏi mua cầu thủ người Argentina.

Trong một cuộc trò chuyện với một fan hâm mộ, Chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain: “Bán Higuain với giá 90 triệu euro? Tôi muốn bán cậu ấy ngay lập tức. Với số tiền này, Napoli sẽ mua được 8 cầu thủ để phục vụ cho mùa giải tới”.

Lời trêu đùa của ông De Laurentiis chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội vào tham vọng của Arsenal trong mục tiêu chiêu mộ Higuain. Rõ ràng, 90 triệu euro là một con số không tưởng đối với chân sút tầm trung như Higuain. Chưa hết, với một đội bóng nổi tiếng “hà tiện” như Arsenal thì chẳng có lý do gì họ phải chi đậm trong thương vụ này.

Cách đây không lâu, ông De Laurentiis khẳng định Napoli sẽ không bán Higuain bằng mọi giá. Và với việc quát giá không tưởng, nhà tài phiệt người Ý muốn một lần nữa tái khẳng định họ sẽ quyết tâm giữ chân sút người Argentina. Rõ ràng, không chỉ riêng Arsenal mà bất cứ đội bóng lớn nào của châu Âu cũng chạy mất dép với mức giá 90 triệu euro mà ông De Laurentiis vừa đưa ra.

Sau một mùa giải 2014/2015 thất bại, Napoli đã chia tay HLV Rafa Benitez (người vừa nhận lời dẫn dắt Real) để bổ nhiệm tân HLV Maurizio Sarri. Dù vậy, có một điều không thể thay đổi được là việc Higuain vẫn sẽ nằm trong kế hoạch lâu dài của đội chủ sân San Paolo và trở thành chân sút số một của đội bóng này.

Về phía Arsenal, ngay sau khi nhận tin buồn từ vụ Higuain, đội bóng này đã ngay lập tức chuyển sang phương án hai mang tên Pedro Rodriguez. Hiện tại, mức giá mà Barca đưa ra chỉ là 30 triệu euro và Pháo thủ hoàn toàn đủ tự tin để nhanh chóng hiện thực hóa được thương vụ này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X