Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hết cơ hội sở hữu Huntelaar

Thứ Hai 24/12/2012 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsenal đã bị đẩy ra xa ngay khi họ ở gần Klaas-Jan Huntelaar nhất bởi Schalke đã thành công với nỗ lực giữ chân tiền đạo 29 tuổi này bằng một hợp đồng mới, thay thế hợp đồng cũ sẽ đáo hạn vào Hè 2013.

Chính

Huntelaar đã xác nhận thông tin này trên Twitter cá nhân: “Tôi vui mừng được thông báo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến năm 2015 với Schalke. Tôi xin cảm ơn sự ân cần và kiên nhẫn mà Schalke đã dành cho tôi suốt thời gian, dù quá trình gia hạn hợp đồng đã gặp không ít khó khăn. Tôi tin đây là một lựa chọn đúng đắn bởi ngay khi đặt chân đến nơi này, tôi đã cảm nhận được sự nồng nhiệt và dễ chịu từ CLB, từ các CĐV. Hy vọng cùng Schalke, tôi có thể gặt hái thành công Bundesliga và Champions League. Tôi tự hào là một phần của đội bóng”.

Huntelaar chưa cam kết gắn bó với Schalke lâu dài
Huntelaar đã cam kết gắn bó lâu dài với Schalke

Theo Bild, quá trình ký kết sẽ được hoàn tất trước khi bước sang năm 2013, đồng nghĩa các đội bóng từng có ý định ký miễn phí với tiền đạo người Hà Lan sẽ vỡ mộng, trong đó tiêu biểu nhất là Arsenal. CLB thành London từng “hẹn hò” với Huntelaar về một vụ chuyển giao vào đầu năm sau, Schalke sẽ được một khoản phí nhất định thay vì mất trắng. Bên cạnh đó Huntelaar còn được bỏ túi 100.000 bảng mỗi tuần, phá vỡ mức lương trần tại Emirates.

Như vậy Huntelaar sẽ ở lại Veltins Arena đến năm 32 tuổi, độ tuổi vừa đủ để các ông lớn có thể hủy kế hoạch chiêu mộ tiền đạo hiện 29 tuổi này. Bởi Huntelaar sẽ khó duy trì phong độ ghi bàn ở tuổi 32 nữa. Được biết, động cơ chính giúp Huntelaar quyết định ở lại là bởi Schalke đáp ứng được yêu cầu tiền lương lên đến 160.000 euro/tuần của anh, con số vào hàng top tại Bundesliga.

Đây được xem là một sự đầu tư chính xác của Schalke, cũng bởi họ có tiềm lực nhờ “chỗ dựa lưng” là tập đoàn Gazprom hùng mạnh. Kể từ khi đến Schalke, “thợ săn” đã đóng góp đến 49 bàn sau 107 lần ra sân, gòm 29 pha lập công để giúp Schalke có vị trí thứ 3 Bundesliga mùa trước.

Có lẽ Arsenal giờ nên chấp nhận đầu tư vào những cái tên ít thương hiệu hơn trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của mình…

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X