Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hé lộ kế hoạch 106 triệu bảng

Thứ Tư 22/01/2014 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với việc mời HLV Arsene Wenger gia hạn hợp đồng, BLĐ Arsenal cũng thông qua kế hoạch chi 106 triệu bảng để sở hữu bộ ba Julian Draxler, Diego Costa và Jackson Martinez trong tương lai gần.

Draxler đang tỏa sáng rực rỡ tại Schalke
Draxler – 1 trong 3 ngôi sao mà Arsenal đang nhắm tới.

M.U sa sút, Man City, Chelsea hay Liverpool cần thêm thời gian để định hình và đây chính là cơ hội tuyệt vời để Arsenal bứt phá, trở thành thế lực số 1 tại làng bóng đá Anh giống như giai đoạn 2000-2004. Với tham vọng như thế, Ban lãnh đạo Arsenal, mà đứng đầu là chủ sở hữu Stan Kroenke đã gấp rút thực hiện song song hai kế hoạch quan trọng.

Một – Chính gia hạn với HLV Arsene Wenger. Lãnh đạo Arsenal kỳ vọng, trước khi tuần này khép lại, chiến lược gia người Pháp sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài tới tháng 6.2017, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Trong bản hợp đồng mới, Arsenal sẽ tăng lương cho “Giáo sư” lên mức 8 triệu bảng/mùa (24 triệu bảng/3 năm).

Hai – Chi khoảng 106 triệu bảng để sở hữu bộ ba Julian Draxler, Diego Costa và Jackson Martinez trong tương lai gần (tháng 1 hoặc tháng 6 năm nay). Đội hình hiện tại của Arsenal đang chơi tốt, thăng hoa tại Premier League và Champions League, nhưng không khó để nhận ra, đội hình ấy vẫn rất thiếu chiều sâu. Nếu như muốn thống trị tại Premier League và đoạt vinh quang tại Champions League, cần phải có thêm nhiều sự bổ xung chất lượng.

Theo HLV Wenger, sự có mặt của Draxler, Diego Costa và Jackson Martinez chắc chắn sẽ làm tăng thêm sức mạnh công phá cho Arsenal, từ đó có thể tạo ra ưu thế trong mỗi cuộc chiến cụ thể hoặc cả một chặng đường dài. Tổng giá trị của 3 ngôi sao trên vào khoảng 106 triệu bảng, với Draxler 40 triệu bảng, Diego Costa 34 triệu bảng và Jackson Martinez 32 triệu bảng.

Đối với nhiều đội bóng, 106 triệu bảng quả là con số lớn, nhưng với tiềm lực tài chính ổn định và ngày càng có thêm nhiều bản hợp đồng tài trợ mới, thực tế Arsenal có thừa sức để bạo chi. Tất nhiên, chiến lược xuyên suốt của “Pháo thủ” vẫn là sự hiệu quả và phù hợp. Những ngôi sao cập bến Emirates phải thực sự giá trị, chứ không phải những thương vụ kiểu 50-50.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X