Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal hãy mua Messi, lương cứ để tôi lo"

Thứ Năm 19/11/2015 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một CĐV của Arsenal đã lên tiếng sẵn sàng trả đủ mức lương 600 nghìn bảng /tuần để đội bóng chiêu mộ siêu sao Lionel Messi.

Arsenal hay mua Messi, luong de toi lo hinh anh
Một CĐV Arsenal sẵn sàng trả lương 600 nghìn bảng/tuần cho Messi

Cần phải thừa nhận, siêu sao Lionel Messi là linh hồn, là cầu thủ không thể đụng tới của Barcelona. Đã nhiều lần trước báo giới, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA khẳng định sẽ giải nghệ ở sân Nou Camp thay vì gia nhập Premier League theo lời mời gọi của rất nhiều đại gia. Tuy nhiên, không hiểu tờ Daily Star mới đây đã lấy thông tin ở đâu mà khẳng định Messi vừa ra điều kiện để gia nhập Premier League.

Theo tờ báo này, ưu tiên của Messi chính là Arsenal, đội bóng có lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt rất giống với Barcelona. Nhưng mấu chốt nằm ở vấn đề, tiền đạo người Argentina đòi hỏi mức lương lên tới 600 nghìn bảng /tuần (gần gấp đôi Rooney, cầu thủ đang hưởng lương cao nhất Premier League). Tất nhiên với một mức lương “trên trời”, chưa có một đại gia nào ở Premier League dám lên tiếng chứ chưa nói gì đến Arsenal.

Lộ điều kiện gia nhập Premier League của Lionel Messi
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star tiết lộ, tiền đạo Lionel Messi được cho là đã đòi hỏi mức lương 600.000 bảng/tuần trước lời dụ dỗ của một số đại gia Premier...

Tuy nhiên, mới đây trên Twitter, một CĐV Arsenal đã kêu gọi đội nhà hãy mua Messi bằng một thông điệp hùng hồn “Arsenal hãy mua Messi, lương cứ để tôi lo”. CĐV này có tên là Matt Clark, một fan ruột của Pháo thủ thành London. Tất nhiên, Matt Clark không giàu tới mức mà chi ra tới 600 nghìn bảng/tuần để chiều lòng Leo mà bản thân CĐV này đã có một tính toán khá chi li, cụ thể từ trước.

Theo đó, sau khi đăng tải dòng status trên, Matt Clark đã ngay lập tức đính chính “Tôi chắc chắn rằng tôi có thể tìm thấy 599.999 CĐV Arsenal khác sẵn sàng chi 1 bảng/tuần để trả lương cho Messi.”. Sự việc này lại khiến độc giả gợi nhắc lại một CĐV của Pháo thủ trước đó tuyên bố sẵn sàng bán nội tạng của mình, dùng tiền đưa cho HLV Wenger mua sắm siêu sao. Liên hệ hai sự việc trên mới thấy, CĐV của Pháo thủ đang rất khao khát một siêu sao sẽ cập bến Emirates để giúp đội bóng hiện thực hóa được giấc mơ vô địch. Dẫu biết mục tiêu mang tên Messi sẽ là rất khó nhưng đã làm tham vọng thì tội gì không dám đặt ra?

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X