Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hãy chú ý! Podolski đang bật đèn xanh

Chủ Nhật 12/02/2012 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bất chấp việc từng hứa hẹn sẽ gắn bó cùng Cologne, tiền đạo Lukas Podolski đã quyết định sẽ rời CLB cuối mùa bóng này. Đây có thể được coi là một tin mừng đối với thầy trò HLV Arsene Wenger bởi các pháo thủ thành London từ lâu đã tỏ lòng ngưỡng mộ với tiền đạo có biệt danh Poldi này.
 TIN LIÊN QUAN
 » Cologne rơi vào thế cùng đường
 » Cập nhật tin chuyển nhượng Bundesliga: Tương lai "hoàng từ" Podolski là ở Koln
 » Muốn có Poldi, Arsenal phải chờ đến mùa hè
Từ trước khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Ngài giáo sư đã không ít lần bày tỏ sự chú ý đến tiền đạo của tuyển Đức. Trong bối cảnh mà những Gervinho, Chamahk phải quay về nước chuẩn bị cho CAN đồng nghĩa với việc “siêu nhân” Van Persie sẽ phải một mình lãnh trách nhiệm ghi bàn cho đội nhà thì việc Arsene Wenger muốn đem về sân Emirates một tiền đạo chất lượng như Podolski là điều dễ hiểu.

Podolski đang được không ít đại gia tại châu Âu để ý, trong đó nổi cộm lên là Arsenal

Tuy nhiên, “ước mơ” này của HLV Arsenal nhanh chóng bị dập tắt khi mà đích thân ngôi sao sáng nhất bên phía Cologne đã phủ nhận mọi tin đồn có liên quan đến The Gunners và cam kết gắn bó cùng CLB hiện thời. Bên cạnh đó, một lý do nữa khiến đội chủ sân Emirates cũng không còn thật sự mặn mà chèo kéo Podolski là vì họ đã có trong tay người hùng một thời- Henry cộng thêm việc thủ quân Van Persie vẫn ghi bàn “sòn sòn” mà chẳng hề có dấu hiệu xuống sức.

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất vừa nhận được, nếu Arsenal vẫn còn để mắt tới Poldi thì cơ hội chiêu mộ anh đang là rất lớn trong kì chuyển nhượng tới vì tiền đạo 26 tuổi này đã đăng đàn với báo chí thổ lộ về việc không hạnh phúc với Cologne: “Tôi được hứa hẹn trước khi tôi trở lại với Cologne rằng CLB sẽ xây dựng một đội hình xoay quanh tôi và chúng tôi sẽ tranh đấu cho một suất trong top 8 rồi sau đó là top 6. Tôi muốn gặt hái những thành công cùng đội bóng nhưng nhìn kết quả xem, thật đáng thật vọng.”

Cũng theo Podolski thì anh cảm thấy bị lừa gạt sau khi những lời mà đội bóng hứa hẹn hầu như không thực hiện được: “Chúng tôi cố gắng bứt lên nhưng rồi cuối cùng vẫn rơi vào cuộc chiến trụ hạng, thật là thất vọng. Sở dĩ tôi còn hi vọng vào đội bóng bởi vì tình cảm của người hâm mộ ở đây thật tuyệt vời. Tuy nhiên những người đã từng hứa hẹn với tôi chẳng còn ở đây nữa.”

Để kết thúc buổi phỏng vấn, tiền đạo 26 tuổi đã úp mở với kí giả về việc sẽ rời đi: “Tôi luôn nhận được những lời mời gọi và nếu chúng thật sự hấp dẫn, tôi sẽ suy nghĩ về việc ra đi trong hè này.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X