Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: “Arsenal hạnh phúc với 1 điểm có được ở Anfield”

Chủ Nhật 24/12/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng Arsenal hài lòng với trận hòa 1-1 trước Liverpool. Anh cũng đã chọn thủ môn David Raya của Arsenal để khen ngợi sau trận đấu tại Anfield. 

Trận cầu tâm điểm vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield đã diễn ra hấp dẫn. Gabriel mở tỷ số cho đội khách trước khi Mohamed Salah gỡ hòa cho đội chủ nhà. Sau đó, cả hai bên đều có cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Trent Alexander-Arnold có lẽ là người phải tiếc nuối nhất khi ở tình huống phản công nhanh của Liverpool, cầu thủ sinh năm 1998 sút bóng đi trúng xà ngang. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này, Arsenal vẫn đang dẫn đầu, hơn Liverpool 1 điểm.

Arsenal va Liverpool hoa 1-1 tai Anfield

Arsenal và Liverpool hòa 1-1 tại Anfield

Nói về trận đấu này, cựu hậu vệ MU, Gary Neville chia sẻ với Sky Sports: “Từ quan điểm của Arsenal, tôi nghĩ họ sẽ hạnh phúc, đó là một bước tiến, giành được một điểm tại Anfield. Tôi nghĩ những dấu hỏi về thủ môn sẽ giảm bớt đôi chút vì tôi nghĩ David Raya thực sự giỏi hôm nay, đặc biệt là trong hiệp hai.

Cậu ấy có những tình huống ra vào rất chính xác, cậu ấy nhiều lần thu hẹp góc sút, đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Hôm nay, Raya là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal”.

Tuy nhiên, Neville không đánh giá cao màn trình diễn của Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli. Ông nói thêm: “Hôm nay Gabriel Jesus không cho thấy khả năng có thể khiến hàng thủ đối phương tổn thương, rõ ràng là câu hỏi mua thêm tiền đạo với Arsenal vẫn cần được bàn đến. Martinelli cũng chơi không quá tốt, cậu ấy xứng đáng rời sân trong hiệp 2”.

Arteta có lẽ sẽ tự hào với 1 điểm, đặc biệt là tại Anfield. Arsenal muốn tham gia cuộc đua giành chức vô địch một lần nữa và họ đang đi đúng hướng để làm được điều đó”.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X