Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hành động, thương vụ Declan Rice đã xong

Thứ Bảy 15/07/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, West Ham đã nhận được những giấy tờ cuối cùng từ Arsenal vụ Declan Rice, Pháo thủ dự định sẽ công bố tân binh người Anh trước đường sang Mỹ.

Sau khi 2 lời đề nghị bị từ chối, Arsenal đã đồng ý chi 105 triệu bảng mua tiền vệ Declan Rice từ West Ham, trong đó có 100 triệu bảng phí cố định và 5 triệu bảng bổ sung. Các cuộc thảo luận sau đó chuyển sang cấu trúc của các khoản thanh toán.

Đã 9 ngày kể từ khi báo chí Anh xác nhận West Ham đồng ý bán Rice, nhưng không có thông báo tiếp theo nào từ cả hai bên. West Ham đã rất tức giận với sự chậm trễ của Arsenal, bởi tương lai Rice chưa thể quyết định ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm của họ. 

Declan Rice

Declan Rice sắp tới Arsenal

 

Huấn luyện viên David Moyes tỏ ra thất vọng, ông nói: “Cho đến khi nó hoàn thành, chúng tôi không thể lên kế hoạch cho bất cứ điều gì. Mọi người đều biết tình hình, chúng tôi đang mong đợi điều gì đó xảy ra. Chúng tôi muốn vụ việc được giải quyết nhanh nhất có thể”.

Theo Sky Sports, West Ham đã nhận được những giấy tờ cuối cùng từ Arsenal vụ Declan Rice, Pháo thủ dự định sẽ công bố tân binh người Anh trước đường sang Mỹ vào Chủ Nhật. Rice sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Pháo thủ trong mùa Hè sau sự xuất hiện của Kai Havertz và Jurrien Timber từ Chelsea và Ajax.

Timber sẽ khoác áo số 12 ở Arsenal. Nói về tân binh mới nhất, HLV Mikel Arteta chia sẻ: “Chúng tôi thực sự vui mừng vì Jurrien đã đồng ý gia nhập Arsenal. Anh ấy là một hậu vệ trẻ đa năng, người bổ sung chất lượng cho hàng thủ của chúng tôi. Jurrien là một cầu thủ trẻ, nhưng đã đạt được rất nhiều thành tích. Anh ấy đã tham dự nhiều giải đấu lớn cùng ĐT Hà Lan, giành nhiều danh hiệu cùng Ajax. Chúng tôi tin tưởng anh ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X