Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hạ quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 19/07/2014 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Pháo thủ" thành London đang chuẩn bị rất tích cực và nung nấu kế hoạch tranh giành chức VĐ Premier League sau hơn 10 năm chờ đợi.

Trong lần tập trung gần nhất nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới, các "Pháo thủ" đã cùng nhau tiến hành những “bài tập đặc biệt” trong giáo án của HLV Arsene Wenger, cùng sự tự tin rất lớn nhằm hướng tới chức vô địch NHA 2014/2015. Quan sát buổi tập của Arsenal, người ta chứng kiến Wenger cho các học trò rèn luyện thể lực một cách kỹ càng với bài tập bật nhảy cao tăng cường sức bền, sự linh hoạt cho các cầu thủ.

HLV Arsene Wenger tự tin trước mùa giải mới
HLV Arsene Wenger tự tin trước mùa giải mới

Những ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp "Pháo thủ" có những thành công trong mùa giải mới là Aaron Ramsey và tân binh Alexis Sanchez đang tỏ ra khá hài lòng với lần tập trung này. Họ tập luyện hăng say tuân thủ nghiêm giáo án của ông thầy Wenger trong khi vẫn vui vẻ đùa vui mỗi khi có cơ hội ở trên sân tập. Hai cầu thủ này tỏ ra khá phấn khích trước bài tập bật nhảy cao mà HLV người Pháp đề ra cho các cầu thủ.

"Tôi cảm thấy rằng chức vô địch Premier League cách chúng tôi không xa", Wenger nói trên Arsenal.com. "Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã có 79 điểm, nhưng chấn thương đã khiến chúng tôi không đạt được mục tiêu của mình. Với những gì đã xảy ra, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã làm khá tốt”.

"Trên hết, chúng tôi đã giành được FA Cup vì vậy tôi nghĩ rằng đó là một nền tảng tốt để đi xa hơn. Tại Premier League, tất cả các đội bóng đều cố gắng để cải thiện mình và rất khó để dự đoán những gì sẽ xảy ra trong năm nay”, ông Wenger nói thêm.

"Những gì chúng tôi luôn chắc chắn đó là Arsenal đã sẵn sàng cho một cuộc chiến mới và chúng tôi đang có phong độ tốt hơn so với mùa giải trước, chức vô địch đó là mục tiêu của chúng tôi”, HLV người Pháp cho hay.

"Chúng tôi có tham vọng, chúng tôi có khát khao, chúng tôi có sự tự tin từ mùa giải trước - vì vậy chúng tôi có một cơ sở tốt để đi xa hơn. Bây giờ chỉ còn một điều phải làm là chúng tôi phải đảm bảo rằng mình có một thái độ đúng đắn để đạt được mục tiêu", HLV Wenger bình luận.

“Aaron Ramsey và Alexis Sanchez sẽ là những ngòi nổ lợi hại của chúng tôi trong mùa giải mới. Năm ngoái, Ramsey đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Ở mùa bóng này, chấn thương của Walcott sẽ là cơ hội cho bản hợp đồng mới Sanchez có thể làm quen và thích nghi với điều kiện chơi bóng tại Premier League. Tôi tin Alexis sẽ chơi tốt cùng Arsenal”, Wenger nói.

"Tại thời điểm này Sanchez có thể chơi ở cánh vì Walcott bị thương. Anh ta cũng có thể chơi ở giữa trong một số trận khi chúng tôi xếp sơ đồ 4-4-2 khi có Giroud, hoặc 4-3-3 khi không có tiền đạo người Pháp", HLV của Arsenal chia sẻ về chiến thuật của đội nhà trên trang Goal.

Theo ông Wenger, Gedion Zelalem và Chuba Akpom đang là những nhân tố mới hy vọng sẻ tỏa sáng ở mùa bóng 2014/2015. Arsenal sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Boreham Wood tại Meadow Park vào ngày thứ 7 (19/7, theo giờ địa phương).

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X