Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hạ Newcastle 2-1, MU thắng Fulham 2-0

Thứ Sáu 23/02/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh tin rằng cả MU và Arsenal đều có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Tottenham, Liverpool và Chelsea sẽ không thi đấu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng vòng đấu này vẫn có những trận đấu hấp dẫn. Arsenal trên sân nhà sẽ tiếp đón các vị khách Newcastle, trong khi đó MU sẽ tiếp Fulham trên sân nhà. Dimitar Berbatov dự đoán kết quả 2 trận đấu này, anh nói: 

“Trận Arsenal vs Newcastle là một trận đấu hay. Đây là một trận đấu lớn với Arsenal, họ đang có phong độ tuyệt vời ở Premier League và tràn đầy tự tin. Tuy nhiên, Newcastle không dễ bị đánh bại, tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ chỉ thắng với tỷ số 2-1.

Với MU, họ cần 3 điểm trước Fulham để tiếp tục bám đuổi Tottenham và Aston Villa. Vì vậy, đây là một trận đấu quan trọng đối với MU và đó là trận đấu mà họ cần phải thắng. MU thường chơi rất tốt trước Fulham trên sân nhà, và tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-0 ở trận đấu này”.

Dimitar Berbatov du doan MU danh bai Fulham 2-0

Dimitar Berbatov dự đoán MU đánh bại Fulham 2-0

Dự đoán kết quả những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Crystal Palace được chơi trên sân nhà tiếp Burnley, cả hai đội bóng đều không có phong độ tốt, nhưng tôi nghĩ trên sân nhà Đại bàng sẽ thắng 2-0. 

Aston Villa sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Nottingham Forest, nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Brighton đang hưng phấn sau chiến thắng 5-0 trước Sheffield, tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-1 trước Everton. 

Bournemouth sẽ gây khó khăn cho Man City, có lẽ đội ĐKVĐ sẽ chỉ thắng với tỷ số 1-0. Trận West Ham đấu vs Brentford có thể kết thúc với tỷ số 1-1, trong khi đó Wolves trên sân nhà tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Sheffield 2-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X