Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với Tottenham

Thứ Bảy 15/01/2022 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Arsenal có thể diễn ra không đúng như dự kiến, Pháo thủ với việc vắng nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau đã yêu cầu hoãn trận đấu.

Arsenal muốn hoãn trận đấu với Spurs


Theo lịch thi đấu, Tottenham vs Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22. Trận đấu sẽ diễn vào lúc 23h30 ngày Chủ nhật (giờ Việt Nam). Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vào Top 4. Arsenal đang xếp thứ 5, hơn Spurs đứng ngay sau 2 điểm nhưng đá hơn 2 trận.
 
Arsenal muốn hoãn trận đấu với Tottenham

Arsenal muốn hoãn trận đấu với Tottenham


Tuy nhiên, trận đấu này có thể bị hoãn lại. Phía Arsenal đã yêu cầu giải Ngoại hạng Anh cho trận derby London được hoãn lại, họ cho biết: “Arsenal có thể xác nhận rằng chúng tôi đã gửi đơn lên Premier League để xin hoãn trận derby London với Tottenham Hotspur”. 

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ vắng mặt do chấn thương, thẻ phạt, Covid-19 và trở về thi đấu ở CAN 2022. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin ngay khi có quyết định cuối cùng. Ban tổ chức Premier League sẽ họp vào thứ 7 để xem xét nguyện vọng của chúng tôi”.

Chiếc thẻ đỏ của Granit Xhaka trong trận hòa Liverpool ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh đồng nghĩa với việc tiền vệ này sẽ bị treo giò trước Spurs, trong khi Cedric và Bukayo Saka gặp những vấn đề khác nhau sau trận đấu. 

Martin Odegaard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước trận đấu với Liverpool, anh chưa thể ra sân trước Tottenham. Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu hiện vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Trong khi đó Thomas Partey, Nicolas Pepe, Mohamed Elneny và Pierre-Emerick Aubameyang đang làm nhiệm vụ tại Cúp các quốc gia châu Phi (CAN) 2022. Phát biểu hôm thứ Sáu, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết: “Chúng tôi đã có những lo ngại trước trận đấu với Liverpool, và sau trận đấu chúng tôi gặp một số vấn đề khác. Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng”.   
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs ArsenalLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs Arsenal
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 22 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
VIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh môngVIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh mông
Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Takumi Minamino bỏ lỡ cơ hội giúp Liverpool đánh bại Arsenal khi sút ra ngoài trước khung thành gần như bỏ trống.
Xhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hạiXhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hại
Tiền vệ Granit Xhaka tỏ ra rất hối hận sau khi nhận thẻ đỏ khiến Arsenal đối mặt với muôn vàn khó khăn trước Liverpool vào rạng sáng nay.
Xhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá AnhXhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá Anh
Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa giải 2016/17, Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.
Klopp nói gì về chiếc thẻ đỏ của Xhaka?Klopp nói gì về chiếc thẻ đỏ của Xhaka?
Chơi hơn người trong 70 phút, nhưng Liverpool của HLV Jurgen Klopp vẫn không thể hạ gục những vị khách đến từ thủ đô là Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X