Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi thần đồng nước Anh đi "du học"

Chủ Nhật 31/01/2010 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã bất ngờ để tiền vệ trẻ Jack Wilshere gia nhập Bolton theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.

Tiền vệ 18 tuổi đã được thi đấu 7 trận trong đội hình một của Arsenal ở mùa giải này. Tần suất như thế là quá ít và HLV Arsene Wenger muốn gửi Jack Wilshere sang Bolton theo dạng cho mượn từ giờ đến cuối mùa bóng năm nay, nhằm giúp tiền vệ người Anh có cơ hội tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn tại Premier League.

 

"Chúng tôi rất hài lòng khi có được sự phục vụ của Wilshere. Cậu ấy là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Tôi biết cậu ấy đang rất khát khao có cơ hội được thi đấu và chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy tại sân Reebok”, HLV Owen Coyle của Bolton nói.

Jack Wilshere đã đi vào lịch sử của Arsenal. Tháng 9/2008, anh vào sân thay người trong trận đấu với Blackburn Rovers và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại giải Vô địch Quốc gia Anh cho Arsenal khi mới 16 tuổi 256 ngày. Mười ngày sau, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong chiến thắng trước Sheffield United tại Carling Cup.

Nhiều khả năng tiền vệ 18 tuổi này sẽ được ra sân trong trận đấu giữa Bolton và Liverpool tại vòng 24 giải Ngoại Hạng Anh diễn ra vào tối nay..

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X