Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Lisandro Martinez

Thứ Hai 04/07/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Arsenal chuẩn bị gửi đến Ajax lời đề nghị thứ 2 về việc chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez ở Hè 2022.

Arsenal rất muốn có Lisandro Martinez

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, họ đang rất muốn có hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái, chơi ở vị trí trung vệ hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. 

Ajax đã mất một số ngôi sao hàng đầu ở Hè năm nay, với Ryan Gravenberch gia nhập Bayern Munich và Sebastien Haller sắp chuyển đến Dortmund. Họ tuyên bố không bán thêm cầu thủ nào nữa, trong trường hợp bán Lisandro Martinez đội bóng Hà Lan muốn 50 triệu euro (43 triệu bảng).

 

Arsenal rat muon co Lisandro Martinez
Arsenal rất muốn có Lisandro Martinez

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. MU cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ của Ajax, nhưng lời đề nghị của họ cũng đã bị đội bóng Hà Lan khước từ. Theo The Athletic, Arsenal chuẩn bị gửi đến Ajax lời đề nghị thứ 2 về việc chiêu mộ Lisandro Martinez.

Theo đó, Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng, trong đó 35 triệu bảng được trả ngay và 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Argentina. Đội bóng thành London đã lên lịch gặp Ajax trong tuần này và đang đẩy mạnh các cuộc đàm phán.

Cũng theo The Athletic, Martinez đã yêu cầu Ajax cho mình được rời đi ở Hè 2022. Cầu thủ này muốn được thử sức ở Ngoại hạng Anh. Thông tin này khiến Arsenal rất vui mừng, họ muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán để có được điều mình cần.

Martinez có thể cạnh tranh với Kieran Tierney cho vị trí hậu vệ trái, anh cũng có thể gây áp lực lên Garbiel và Ben White ở vị trí trung vệ. Năm nay mới 24 tuổi, Martinez hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X