Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếng

Thứ Sáu 21/01/2022 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal gửi lời đề nghị khủng cho tiền đạo Dusan Vlahovic, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ này.

Conte nói về Dusan Vlahovic


Tiền đạo Dusan Vlahovic đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này với 17 bàn thắng, anh bây giờ là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. HLV Mikel Arteta đã quyết định tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang và loại anh khỏi kế hoạch, việc Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah chỉ còn vài tháng hợp đồng càng khiến Arsenal phải mua thêm tiền đạo. 
 
HLV Conte đánh giá cao Dusan Vlahovic

HLV Conte đánh giá cao Dusan Vlahovic


Hợp đồng của Vlahovic với Fiorentina chỉ còn thời hạn 18 tháng, anh dường như đã nghĩ đến việc rời đi tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Tờ La Repubblica của Italia cho rằng Arsenal chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm Lucas Torreira để có cầu thủ sinh năm 2000, đây là lời đề nghị gần như không thể từ chối.

Arsenal cũng gửi đến cầu thủ 21 tuổi một bản hợp đồng béo bở. Cụ thể, Pháo thủ muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Serbia, họ đáp ứng cho anh mức lương lên tới 160.000 bảng/tuần, với mức lương này Vlahovic trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất Arsenal.

Arsenal cho Vlahovic vài ngày để cân nhắc về lời đề nghị này, họ hy vọng sẽ có cầu thủ 21 tuổi ở những ngày cuối ở phiên chợ Đông 2022. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Conte của Tottenham đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal gửi lời đề nghị khủng cho Vlahovic, ông nói:

“Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Vlahovic, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Đó là một tiền đạo nhanh nhẹn, có tốc độ và chớp cơ hội tốt. Cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi giải đấu”.

“Tuy nhiên, tôi không muốn nói quá nhiều về những cầu thủ của các đội bóng khác. Tôi cũng không thể trả lời câu hỏi Tottenham có quan tâm đến cậu ấy hay không. Chúng tôi phải tập trung vào bản thân, đó là cách tốt nhất để tiến về phía trước”.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 02h45 hôm nay 21/1 bán kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Jota tỏa sáng, Liverpool hạ gục Arsenal để vào chung kết cúp Liên đoànJota tỏa sáng, Liverpool hạ gục Arsenal để vào chung kết cúp Liên đoàn
Sau khi hòa không bàn thắng ở trận bán kết lượt đi League Cup mùa này, Arsenal nung nấu kế hoạch giành thắng lợi ở trận lượt về khi được chơi trên sân nhà....
Arsenal xác nhận chia tay thêm một cầu thủArsenal xác nhận chia tay thêm một cầu thủ
Trong một thông báo vừa xuất hiện trên trang chủ vào chiều ngày 20/1, CLB Arsenal đã thông báo việc chia tay hậu vệ người Tây Ban Nha, Pablo Mari.
Arsenal có cơ hội thanh lý AubameyangArsenal có cơ hội thanh lý Aubameyang
Arsenal đã nhận được lời đề nghị bán Aubameyang từ đội bóng đang chơi ở Saudi Arabia là Al Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X