Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị mua “Eden Hazard mới”

Thứ Sáu 08/07/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Arlind Sadiku tiết lộ rằng Arsenal đã gửi lời đề nghị mua cầu thủ chạy cánh Edon Zhegrova của Lille, người được ví như “Eden Hazard mới”.

Arsenal quan tâm Edon Zhegrova

Arsenal đã có Gabriel Jesus từ Man City với giá 45 triệu bảng, nhưng họ vẫn muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh nữa. Raphinha và Raheem Sterling được nhắm tới, nhưng họ đều từ chối sân Emirates. Nếu như Raphinha muốn tới Barca thì Sterling đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Nhiều thông tin cho rằng Arsenal quan tâm Serge Gnabry, nhưng Pháo thủ đã phủ nhận việc quan tâm cầu thủ của Bayern Munich. Mới nhất, nhà báo Arlind Sadiku tiết lộ rằng Arsenal đã gửi lời đề nghị mua cầu thủ chạy cánh Edon Zhegrova của Lille, người được ví như “Eden Hazard mới”.

 

Arsenal quan tam Edon Zhegrova
Arsenal quan tâm Edon Zhegrova

Edon Zhegrova năm nay 23 tuổi, mùa giải vừa qua anh có 2 bàn sau 14 lần ra sân cho Lille. Anh cập bến đội bóng nước Pháp vào tháng 1 năm nay với mức phí 7 triệu euro. Trước đó anh từng có 2 mùa giải bùng nổ trong màu áo Basel. Để hy vọng có cầu thủ sinh năm 1999, Arsenal chấp nhận chi 20 triệu euro. 

Arteta đánh giá cao tiềm năng của Zhegrova, ông tin rằng cầu thủ này có thể phát triển mạnh nếu cập bến Ngoại hạng Anh. Để đón Zhegrova, đội chủ sân Emirates sẽ chia tay Nicolas Pepe. Trước đó, Arsenal phải mất tới 72 triệu bảng để có cầu thủ người Bờ Biển Ngà, đến nay anh vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Emirates

Ngoài Nicolas Pepe, Arsenal cũng sẵn sàng bán Bernd Leno, Hector Bellerin, Lucas Torreira, Pablo Mari, Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tới thời điểm hiện tại, Arsenal đã mang về 3 tân binh, ngoài Gabriel Jesus họ còn chiêu mộ Matt Turner, tiền đạo 19 tuổi Marquinhos và cầu thủ chạy cánh Fabio Vieira.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X