Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị "khủng" vụ Wilfred Zaha

Thứ Năm 11/07/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfred Zaha tới Arsenal đó là mong muốn của tất cả NHM đội bóng thành London, Pháo thủ đang làm mọi cách để có bằng được ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Arsenal gửi lời đề nghị khủng vụ Wilfred Zaha


HLV Unai Emery đang thèm khát một ngôi sao tấn công lớn ở Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha nhắm Wilfred Zaha của Crystal Palace như một trong những mục tiêu hàng đầu. BLĐ Arsenal cũng đánh giá cao tài năng của tiền đạo này, họ đã gửi lời đề nghị.
 
Wilfred Zaha tới Arsenal Pháo thủ hy sinh 3 cầu thủ hình ảnh

Arsenal quyết mua bằng được Zaha


Arsenal gửi lời đề nghị mua Zaha, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Crystal Palace đã nhanh chóng từ chối. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 55 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ.

Crystal Palace đang tỏ ra cứng rắn, họ muốn thu về 80 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội bóng thành London gần như không thể đáp ứng. Wilfred Zaha tới Arsenal đó là mong muốn của tất cả NHM đội bóng thành London, Pháo thủ đang làm mọi cách để có bằng được ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị khủng mua tiền đạo của Crystal Palace. Cụ thể, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng cộng 3 cầu thủ, bao gồm Calum Chambers, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson để hy vọng có được điều mình cần.

Bộ ba Calum Chambers, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson có giá trị tổng cộng vào khoảng 40 triệu bảng, như vậy là với lời đề nghị này Pháo thủ chấp nhận chi đủ 80 triệu bảng như phía Palace yêu cầu. Đây là nỗ lực cuối cùng của đội chủ sân Emirates trong việc sở hữu Zaha.

Ngôi sao sinh năm 1992 này hiện đang tham dự CAN 2019 cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Trong một phát biểu mới đây Zaha bỏ ngỏ khả năng tới Arsenal, anh tuyên bố tương lai của mình phụ thuộc vào những cuộc đàm phán giữa Arsenal và Crystal Palace.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X