Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ James Maddison

Thứ Tư 04/08/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua bằng được tiền vệ James Maddison của Leicester ở Hè 2021, họ sẵn sàng gửi đến “Bầy cáo” lời đề nghị đầy sức nặng.

Arsenal quan tâm James Maddison


Sau khi nâng cấp hàng thủ và đưa về thêm một tiền vệ có thiên hướng phòng ngự, HLV Mikel Arteta bây giờ đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Đội bóng thành London đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ James Maddison của Leicester.
 
Arsenal quan tâm James Maddison

Arsenal quan tâm James Maddison


Ngôi sao sinh năm 1996 có thể đá ở vị trí hộ công hoặc chạy cánh, anh là mẫu cầu thủ tấn công có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Trong những mùa giải gần đây James Maddison là cầu thủ quan trọng của Leicester.

Tất nhiên, “Bầy cáo” không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy Arsenal phải đưa ra những lời đề nghị không thể từ chối. Theo Mirror, đội chủ sân Emirates được cho là đã đề nghị Leicester khoản tiền 35 triệu bảng cộng với Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson để đổi lấy James Maddison.

Trước đó nguồn tin từ Football Insider cho biết Leicester chỉ bán ngôi sao của mình với giá 70 triệu bảng, họ cũng muốn thu về tiền mặt thay vì trao đổi cầu thủ. Nếu không có được chữ ký của Maddison nhiều khả năng Arsenal sẽ chuyển hướng sang Martin Odegaard của Real Madrid.

Đội bóng của Tây Ban Nha cũng sẵn sàng bán đứt cầu thủ người Na Uy, nhưng họ cũng hét giá tới 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal đang hy vọng có thể mua cầu thủ sinh năm 1998 với mức phí từ 30 đến 35 triệu  bảng.

Ngoài vị trí tiền vệ tấn công HLV Arteta còn muốn mang về thêm một tiền đạo. Tammy Abraham của Chelsea đã được nhắc đến. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ bán cầu thủ người Anh nếu có thêm tiền đạo mới.
Bukayo Saka bất ngờ khi trở lại ArsenalBukayo Saka bất ngờ khi trở lại Arsenal
Sao trẻ Bukayo Saka đã chính thức trở lại tập trung cùng đội bóng thành London để chuẩn bị cho mùa giải mới, anh đã bất ngờ bởi sự thay đổi ở Pháo thủ.
Harry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch LevyHarry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch Levy
Theo huyền thoại của Arsenal – Ian Wright thì tiền đạo Harry Kane sẽ nhận phần thiệt nhiều hơn khi công khai đối đầu với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.
Arsenal chuyển hướng sang Marco AsensioArsenal chuyển hướng sang Marco Asensio
Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công, và họ đã nhắm tới tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.
Timo Werner lại gây thất vọng, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?Timo Werner lại gây thất vọng, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?
HLV Thomas Tuchel khẳng định không hề lo lắng khi tiền đạo Timo Werner bỏ lỡ một vài cơ hội trong trận giao hữu với Arsenal.
HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của ArsenalHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal
Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X