Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Gabriel Jesus

Thứ Hai 06/06/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đưa ra lời đề nghị tuyệt vời cho Gabriel Jesus, HLV Mikel Arteta muốn Pháo thủ bằng mọi cách phải đưa về ngôi sao người Brazil.

Arsenal gửi lời đề nghị khủng cho Gabriel Jesus


HLV Mikel Arteta vừa có cuộc làm việc với Giám đốc kỹ thuật Edu về kế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè 2022, theo đó họ đều đồng ý với việc chiêu mộ Gabriel Jesus. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 thừa nhận đến Arsenal là một khả năng với Jesus, ngoài ra anh còn nhận được thêm 6 lời đề nghị khác.

Gabriel Jesus vừa cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng vị trí của anh ở mùa giải tới bị ảnh hưởng đáng kể bởi sự xuất hiện của Haaland. Arsenal không có vé dự Champions League, nhưng họ tin rằng một lời đề nghị tuyệt vời sẽ giúp họ có được điều mình cần.
 

Gabriel Jesus lên tiếng về tương lai

Arsenal quyết tâm có Gabriel Jesus 


Theo The Sun, Arsenal vừa gửi đến Gabriel Jesus một lời đề nghị khó cưỡng. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ được đảm bảo vị trí đá chính ở sân Emirates, ngoài ra anh còn được đáp ứng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Arsenal chỉ ghi được 61 bàn sau 38 trận đấu ở mùa giải vừa rồi, việc Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette rời đi buộc Arteta phải đưa về một tiền đạo tốt. Việc khát khao một tiền đạo hàng đầu là lý do khiến Pháo thủ đang làm mọi cách để hy vọng có được Jesus.

Jesus hiện đang làm nhiệm vụ với ĐT Brazil, nhưng một thỏa thuận có thể đạt được vào đầu tuần này. Phát biểu sau khi anh ghi bàn cho Brazil trước Hàn Quốc trong chiến thắng 5-1, Jesus cho rằng một quyết định sắp xảy ra. Anh nói: “Tôi đang muốn xem điều gì tốt nhất cho tôi và trên tất cả, cho sự nghiệp của tôi. Quyết định sắp được tôi đưa ra”.
Điểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đàm phán mua sao MUĐiểm tin bóng đá 24h tối 5/6: Newcastle đàm phán mua sao MU
Newcastle tiếp tục đàm phán với sao MU, Arsenal tăng lương gấp đôi cho Jesus là những tin tức đáng chú ý tối ngày 5/6.
William Saliba chốt tương lai ở ArsenalWilliam Saliba chốt tương lai ở Arsenal
William Saliba xác nhận anh sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này. Marseille muốn mượn tuyển thủ Pháp thêm một mùa giải nhưng nhiều khả năng thương vụ đàm phán sẽ...
Đây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tớiĐây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tới
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Ben White xứng đáng trở thành đội trưởng mới của đội bóng thành London.
Alvaro Morata có câu trả lời cho ArsenalAlvaro Morata có câu trả lời cho Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata nói rằng anh ấy có khá nhiều lựa chọn vào mùa Hè năm nay khi được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal.
Chính thức: Arsenal chốt tương lai của LacazetteChính thức: Arsenal chốt tương lai của Lacazette
Trang chủ Arsenal đã đăng tải thông điệp chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X