Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị gây cười vụ Messi

Thứ Tư 26/08/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cũng đang quan tâm đến tương lai tiền đạo Messi, đội chủ sân Emirates sẵn sàng gửi đến Barca lời đề nghị chiêu mộ M10.

Arsenal gửi lời đề nghị chiêu mộ Messi


Trong vòng 24 giờ qua, tiền đạo Messi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Quá thất vọng khi Barca thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, ngôi sao sinh năm 1987 đã gửi thư lên BLĐ đòi ra đi.
 
Arsenal gửi lời đề nghị gây cười vụ tiền đạo Messi hình ảnh

Arsenal cũng được cho là quan tâm Messi


Hợp đồng giữa Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nếu không bán cầu thủ 33 tuổi ở Hè 2020, Barca có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến siêu sao người Argentina.

PSG, Inter Milan, Man City, PSG hay Chelsea là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến M10. Mới nhất, Arsenal cũng đang quan tâm đến tương lai Messi, đội chủ sân Emirates sẵn sàng gửi đến Barca lời đề nghị chiêu mộ M10.

Theo Metro, Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu bảng cộng tiền vệ Matteo Guendouzi với hy vọng thuyết phục Barca nhả Messi. Trước đó nhiều nguồn tin ở Anh và TBN cho rằng đội chủ sân Camp Nou quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998, người đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.
 
Guendouzi

Arsenal dùng 50 triệu bảng cộng Guendouzi với hy vọng chiêu mộ thành công Messi


Giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, Guendouzi liên tục bị ông thầy người TBN gạch tên khỏi danh sách thi đấu, lý do là bởi anh vi phạm kỷ luật của CLB nhưng không chịu nói lời xin lỗi. Arsenal đã đưa Guendouzi vào danh sách thanh lý ở Hè năm nay.

Chứng kiến Arsenal dùng 50 triệu bảng cộng Guendouzi với hy vọng chiêu mộ Messi, nhiều NHM đã châm biếm đội bóng thành London. Họ cho rằng lời đề nghị của Pháo thủ sẽ không bao giờ được chấp nhận, bởi Barca yêu cầu số tiền lớn hơn vụ chuyển nhượng Neymar tới PSG (222 triệu euro).

Lionel Messi đòi ra đi, các ngôi sao của Barca phản ứng thế nào?
Theo thông tin được tờ Tờ ESPN Deportes đăng tải, các ngôi sao của Barca đã không tỏ ra ngạc nhiên khi Lionel Messi đòi rời Barca ở Hè 2020.
Tại sao rời Barca lúc này là quyết định đúng đắn với Messi?
Đêm qua, cả làng bóng đá thế giới đã trải qua một cú sốc khi Lionel Messi thông báo với Barca về mong muốn ra đi vào mùa hè này. Hãy cùng nhìn qua một vài lý...
Tin chuyển nhượng ngày 26/8: Viễn cảnh Messi trở thành đồng đội của Ronaldo ở Juventus?
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 26/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Đây! Cách duy nhất để Barca giữ chân thành công Lionel Messi
Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã chỉ ra điều kiện giúp đội chủ sân Camp Nou giữ chân thành công tiền đạo Lionel Messi.
MU và PSG đều đã liên hệ với Messi
Cả MU và PSG đều được cho là đã liên hệ với Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina bày tỏ mong muốn chia tay Barcelona.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X