Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị gây cười vụ sao Salzburg

Thứ Bảy 21/11/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal đang có sự quan tâm tới tiền vệ Dominik Szoboszlai, người đang gây được ấn tượng trong màu áo Salzburg.

Arsenal quan tâm Dominik Szoboszlai


Hè năm nay, Arsenal đã chi 42 triệu bảng mua Thomas Partey từ Atletico Madrid, song HLV Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha hiểu rằng tuyến giữa của Pháo thủ đang thiếu đi tính sáng tạo cần thiết, ông muốn đưa về thêm một tiền vệ có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt.
 
Arsenal hỏi mua tiền vệ Dominik Szoboszlai hình ảnh

Arsenal quan tâm Dominik Szobosz


Arsenal đang đưa tiền vệ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg vào tầm ngắm. Szoboszlai tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải vừa qua, anh là mẫu tiền vệ có nhãn quan chiến thuật tốt. Anh ghi 12 bàn sau 40 trận ở mùa giải vừa rồi, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ này cũng có 5 bàn sau 12 lần ra sân.

HLV Mikel Arteta đang mê mẩn cầu thủ sinh năm 2000, ông muốn BLĐ Arsenal nhanh chóng đưa sao trẻ 20 tuổi về sân Emirates. Theo nguồn tin từ Daily Mail, phía Arsenal đã nhanh chóng bắt tay vào quá trình đàm phán chiêu mộ anh để tránh sự cạnh tranh từ các đội bóng khác.

Szoboszlai có điều khoản giải phóng trị giá 23 triệu bảng với RB Salzburg, Arsenal sẵn sàng chi đủ số tiền này song họ không muốn trả tất cả cùng một lúc. Theo đó, Pháo thủ muốn trả khoản tiền trên thành 3 đợt trong vòng 1 năm. 

Trước đó Arsenal cũng chiêu mộ Nicolas Pepe theo cách tương tự, theo đó họ trả khoản tiền 80 triệu euro thành 5 lần. Đội chủ sân Emirates cũng trả khoản tiền 27 triệu bảng mua trung vệ Gabriel Magalhaes thành 3 lần. 

Chưa biết là Salzburg có đồng ý với lời đề nghị từ đội bóng nước Anh hay không, bởi ngoài Arsenal những AC Milan hay Real Madrid cũng đang rất khao khát sở hữu chân chuyền 20 tuổi.

Được HLV Southgate đưa lên mây, Bukayo Saka phản ứng thế nào?
Sao trẻ Bukayo Saka hạnh phúc khi được khoác áo ĐT Anh. Cầu thủ trẻ của Arsenal cũng tỏ ra khiêm tốn khi nhận được lời khen từ HLV Southgate.
Sao Arsenal tường thuật lại vụ xô xát giữa Luiz và Ceballos
David Luiz và Dani Ceballos choảng nhau trong một buổi tập của Arsenal, và mới đây trung vệ Rob Holding đã tường thuật lại vụ việc.
Mason Mount có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Anh dự VCK Euro 2020
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông khẳng định ĐT Anh có nhiều tiền vệ tấn công hàng đầu, và nếu không tiếp tục nỗ lực tiền vệ Mason...
Willian chơi thất vọng ở Arsenal, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Tiền đạo Willian chưa chứng tỏ được khả năng ở Arsenal, HLV Mikel Arteta tin rằng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ và tỏa sáng ở sân...
Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid
Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X