Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Boca Juniors

Thứ Sáu 26/01/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Arsenal hỏi mua tiền vệ Ezequiel Fernandez của Boca Juniors, đội bóng thành London chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal thường xuyên gặp phải vấn đề về thể chất của các tiền vệ Thomas Partey, Mohamed Elney và Fabio Vieira. Vì thế, HLV Mikel Arteta có kế hoạch kéo tiền vệ Ezequiel Fernandez về Arsenal trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Sau khi tốt nghiệp học viện Boca Juniors, Ezequiel Fernandez được đôn lên đội một CLB vào năm 2021. Cầu thủ 21 tuổi này được cho mượn tại Club Atletico Tigre vào năm 2022 và sau khi trở lại Boca Juniors, anh mau chóng trở thành trụ cột của đội bóng.

Arsenal quan tam Ezequiel Fernandez cua Boca Juniors

Arsenal quan tâm Ezequiel Fernandez của Boca Juniors

Tiền vệ 21 tuổi là một trong những tài năng giàu triển vọng của CLB Boca Juniors và đội tuyển U23 Argentina. Fernandez có chiều cao khiêm tốn (1,70 m), nhưng anh được đánh giá cao về khả năng thu hồi và triển khai bóng, cũng như sức mạnh tranh chấp tay đôi. 

Anh được biết với sự điềm tĩnh và chững chạc đáng khen ngợi nơi tuyến giữa dù ở độ tuổi rất trẻ. Tờ Boca Noticias cho biết Brighton đã vào cuộc, nhưng Arsenal mới là đội gửi lời đề nghị đầu tiên. Đội bóng thành London chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này. 

Theo Metro, mục tiêu của Fernández là được chơi bóng ở châu Âu, nhưng Boca muốn giữ anh ấy lâu nhất có thể. CLB Argentina này cũng muốn thu về một số tiền lớn khi để anh ra đi, bởi vậy họ được cho là từ chối lời đề nghị đầu tiên từ Arsenal.

Đội bóng nước Anh nhiều khả năng sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ trở lại với những lời đề nghị tiếp theo, được cho là có trị giá 12 hoặc 15 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X