Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại lùng sục tìm kiếm "Patrick Vieira mới"

Thứ Sáu 17/04/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang theo dõi chặt tiền vệ Mady Camara của Olympiacos và có thể ra tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 nhằm giải quyết bài toán tiền vệ trung tâm đang gây đau đầu cho HLV Arteta.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Mady Camara


Trước khi Ngoại hạng Anh bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Arsenal đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới (kém Top 4 khoảng cách 8 điểm).
Arsenal muốn mua tiền vệ Mady Camara của Olympiacos  hình ảnh

Arsenal rất muốn có Mady Camara


Chưa biết kết quả chung cuộc mùa này ra sao song gần như chắc chắn, để chuẩn bị cho mùa tới, Arsenal sẽ phải củng cố lực lượng nếu muốn gia tăng sức cạnh tranh. Bên cạnh việc cố gắng giữ chân những trụ cột như Alexandre Lacazette hay Pierre-Emerick Aubameyang, HLV Arteta cũng đã lên mục tiêu chuyển nhượng ở Hè 2020.

Trong đó, ông rất muốn nâng cấp chất thép cho tuyến giữa và tìm ra một cầu thủ có thể tạo tầm ảnh hưởng như Patrick Vieira ngày nào. Những Granit Xhaka, Lucas Torreira rồi Matteo Guendouzi từng được tin tưởng nhưng đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Theo báo chí Anh, Arsenal hiện quan tâm tiền vệ Mady Camara. Cập bến Olympiacos vào năm 2018 từ CLB Ajaccio (Pháp), cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Hy Lạp.

Mady Camara từng chơi ấn tượng trong 2 trận đấu với Arsenal ở vòng 1/16 Europa League vừa qua, giúp đại diện của Hy Lạp xuất sắc giành quyền đi tiếp. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng tranh chấp tuyệt vời, Camara đầy hứa hẹn tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa có phần mong manh của Pháo thủ.

Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Guinea với đội bóng chủ quản kéo dài đến năm 2023 và ban đầu, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng. Ngoài Arsenal thì AC Milan cũng đang rất muốn có cầu thủ của Olympiacos ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X