Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua tiền đạo ghi 23 bàn sau 39 trận thay Aubameyang

Thứ Bảy 07/03/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hỏi mua tiền đạo David Jonathan của Gent ở Hè 2020, Pháo thủ nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Arsenal chi 23 triệu bảng mua David Jonathan


Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Cầu thủ người Gabon muốn đợi đến cuối mùa mới quyết định tương lai. Theo đó, nếu Arsenal không có vé dự Champions League anh sẽ ra đi.
 
Arsenal hỏi mua tiền đạo David Jonathan của Gent ở Hè 2020 hình ảnh

Arsenal quan tâm Jonathan David


Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Aubameyang, trong đó phải kể đến MU, Inter Milan hay Barca. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 70 triệu euro để có chữ ký của cựu sao Dortmund.

HLV Arteta muốn giữ Aubameyang ở lại, nhưng ông thừa nhận rằng mình không thể quyết định tương lai cầu thủ sinh năm 1989. Ngay từ thời điểm này, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Gabon.

Arsenal hỏi mua tiền đạo David Jonathan của Gent ở Hè 2020, Pháo thủ nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Mùa giải năm nay chơi cực tốt, ngôi sao sinh năm 2000 có 23 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận. Jonathan David là mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp và chớp cơ hội tốt, anh được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. 

Đội bóng thành London sẽ chi 23 triệu bảng để hy vọng có được cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng của nước Anh sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng. Everton, Leicester, Leipzig, Napoli, Lazio và Lyon cũng nhắm đến cầu thủ mới 20 tuổi này. Lyon từng đề nghị 18 triệu bảng hồi tháng 1 nhưng bị từ chối.

Ngoài chân sút của Gent, Arsenal còn đưa Dembele của Lyon vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X