Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ James Rodriguez

Thứ Ba 22/01/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hỏi mượn James Rodriguez từ Real Madrid, theo tờ Automatic Pháo thủ đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Los Blancos.

Arsenal muốn mượn James Rodriguez


Mùa giải này, tiền vệ James Rodriguez thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Từ đầu mùa giải anh mới có 3 bàn sau 9 lần ra sân ở Bundesliga, giữa cầu thủ này với HLV Kovac xuất hiện những mâu thuẫn. 
 
Arsenal hỏi mượn James Rodriguez từ Real Madrid hình ảnh

Arsenal quan tâm James Rodriguez


Vào cuối mùa giải 2018/19 Bayern được phép mua đứt James Rodriguez với giá 43 triệu euro, song họ vẫn chưa quyết định có mua đứt cầu thủ này hay không. Chứng kiến tiền vệ người Colombia không hạnh phúc ở Bayern, một số đội bóng muốn có cầu thủ này.

Arsenal muốn mượn James Rodriguez, Pháo thủ cũng sẵn sàng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi, ông đang nỗ lực thuyết phục Arsenal đưa về ngôi sao sinh năm 1991.

Arsenal hỏi mượn James Rodriguez từ Real Madrid, theo tờ Automatic Pháo thủ đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Los Blancos. Phái đoàn đàm phán của đội bóng nước Anh đã có mặt ở TBN, họ cũng đã có cuộc đàm phán với đội bóng thành Madrid, nhằm hy vọng có được cựu sao Monaco.
 
Arsenal hỏi mượn James Rodriguez từ Real Madrid hình ảnh

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên cho James Rodriguez


Arsenal muốn mượn cầu thủ sinh năm 1991 từ nay đến cuối mùa giải, họ chấp nhận chi 3 triệu bảng. Vào cuối mùa giải, Pháo thủ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 37 triệu bảng. Đây là lời đề nghị có thể khiến Real hài lòng, song Bayern có chấp nhận nhả cầu thủ người Colombia hay không lại là chuyện khác.

Theo Metro, Real Madrid bán James Rodriguez cho Tottenham thay vì Arsenal, Los Blancos muốn cùng cầu thủ 27 tuổi qua đó hy vọng chiêu mộ Christian Eriksen của Spurs.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X