Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel Jesus

Thứ Sáu 13/05/2022 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Arsenal vừa gửi đến Man City lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho trường hợp của tiền đạo Gabriel Jesus nhưng chưa được chấp nhận.

Arsenal quyết tâm có Gabriel Jesus


Với việc tương lai của Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette vẫn đang bỏ ngỏ, Arsenal đã xác định ưu tiên ký hợp đồng với ít nhất một tiền đạo trong mùa Hè này. Mục tiêu hàng đầu của họ là Gabriel Jesus, cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man City.
 
Mikel Arteta quyết mang Gabriel Jesus về Arsenal

Mikel Arteta quyết mang Gabriel Jesus về Arsenal


Tuyển thủ Brazil không được Pep Guardiola sử dụng ở vị trí trung phong ở mùa giải năm nay, anh thường xuyên phải chạy cánh phải. Jesus cũng đã nghĩ đên việc rời đi để được chơi ở vị trí sở trường. Mới đây, Man xanh xác nhận chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund, điều đó càng khiến cầu thủ sinh năm 1997 muốn rời sân Etihad.

Cách đây vài ngày, người đại diện Marcelo Pettinati thừa nhận rằng việc cầu thủ người Brazil tới Arsenal ở Hè 2022 là một khả năng có thể xảy ra. Ông nói: “Chúng tôi đã thảo luận với Arsenal về Gabriel Jesus và chúng tôi thích dự án này. Cậu ấy chơi bóng ở Emirates là một khả năng. Có thêm sáu câu lạc bộ quan tâm đến Gabriel Jesus, cậu ấy hiện đang tập trung vào các trận đấu cuối cùng với Man City, sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Theo ESPN, Arsenal vừa gửi đến Man City lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho trường hợp của Gabriel Jesus nhưng chưa được chấp nhận. Theo đó, lời đề nghị của Pháo thủ vẫn ít hơn 10 triệu euro so với số tiền mà Man xanh yêu cầu. 

Mikel Arteta có quan hệ tốt với Pep và một vài thành viên của BLĐ Man City, bởi vậy Arsenal có lợi thế nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên, Man City yêu cầu đủ 60 triệu euro. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục được tiến hành, Arsenal đang hy vọng có được chữ ký của Jesus trước ngày 30/6. 
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...
Khả năng Arsenal văng khỏi Top 4 là cực caoKhả năng Arsenal văng khỏi Top 4 là cực cao
Arsenal hiện vẫn đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng khả năng họ văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu là hoàn toàn có thể xảy ra.
Arteta bênh vực học trò sau thất bại trước TottenhamArteta bênh vực học trò sau thất bại trước Tottenham
Arsenal thất bại nặng nề trước Tottenham nhưng HLV Arteta vẫn lên tiếng bảo vệ học trò.
HLV Conte hết lời khen ngợi Harry KaneHLV Conte hết lời khen ngợi Harry Kane
Sau chiến thắng 3-0 trước Arsenal, HLV Antonio Conte đã dành những lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Harry Kane.
Aaron Ramsdale nói về cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước TottenhamAaron Ramsdale nói về cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước Tottenham
Thủ môn Aaron Ramsdale thừa nhận Arsenal đã thua một trận đấu quan trọng, nhưng Pháo thủ vẫn nắm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X