Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Declan Rice

Thứ Ba 06/06/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Arsenal quyết định theo đuổi đội trưởng Declan Rice của West Ham, họ cũng đã sẵn sàng gửi lời đề nghị đầu tiên trong thương vụ này. 

Cầu thủ 24 tuổi đang chơi nổi bật trong màu áo West Ham, anh là đội trưởng của CLB thành London. Declan Rice là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường thì anh còn có thể đá được ở vị trí trung vệ. 

Với những màn trình diễn nổi bật suốt thời gian vừa qua, Rice trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Bayern Munich và Manchester được cho là đang cố gắng giành lấy tiền vệ người Anh, nhưng Arsenal mới là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất.

Declan Rice

Arsenal quan tâm Declan Rice

Sau khi trở lại Champions League, ưu tiên số 1 của Mikel Arteta là chiêu mộ Declan Rice. Theo Evening Standard, Arsenal đã sẵn sàng gửi lời đề nghị đầu tiên trong thương vụ này. West Ham định giá đội trưởng của họ vào khoảng 120 triệu bảng, nhưng Arsenal đang hy vọng đạt được thỏa thuận ở mức khoảng 90 triệu bảng.

Mặc dù West Ham có thể giành quyền tham dự Europa League mùa tới bằng cách đánh bại Fiorentina trong trận chung kết cúp C3, nhưng Rice rất muốn thử sức mình ở Champions League – điều mà Arsenal có thể mang lại.

Các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề với Arsenal, quan trọng nhất là West Ham có chấp nhận lời đề nghị của họ hay không. Ngoài Rice, Mikel Arteta cũng muốn mang về Ilkay Gundogan của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Gundogan ghi cả hai bàn thắng giúp Man xanh đánh bại MU 2-1 trong trận chung kết FA Cup. Khi được hỏi liệu chiến thắng tại Wembley có khiến anh muốn ở lại Man City hay không, Gundogan nói với BBC: "Thành thật mà nói, tôi không cần những ngày như thế này để được đánh giá cao và cảm thấy đặc biệt ở câu lạc bộ này. Tôi đã ở đây bảy năm, tôi đã đạt được nhiều thứ với đội bóng này. Và chưa có gì được quyết định, vì vậy chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X