Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ David Raya 

Thứ Sáu 04/08/2023 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho thủ môn David Raya, nhưng số tiền mà họ chi ra vẫn thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu từ Brentford. 

David Raya đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Pháo thủ và rất muốn chuyển đến đội bóng thành London. HLV Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương, ông muốn anh cạnh tranh vị trí với Aaron Ramsdale.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha dự định để một người bắt chính ở Ngoại hạng Anh và một người ra sân ở các giải đấu cúp. Đội chủ sân Emirates cũng sẵn sàng bán thủ môn dự bị Matt Turner cho Nottingham Forest với giá 8 triệu bảng.

Arsenal gui loi de nghi dau tien vu David Raya 

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ David Raya 

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho thủ môn David Raya, nhưng số tiền mà họ chi ra vẫn thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu từ Brentford. Cụ thể, lời đề nghị của Pháo thủ trị giá 20 triệu bảng cộng với 3 triệu bảng bổ sung, thấp hơn so với con số 40 triệu bảng của Brentford.

Đây mới chỉ là đề nghị đầu tiên từ Arsenl, và sẽ có thêm những lời đề nghị nữa trước khi họ có thể hoàn tất thương vụ này. Đích thân HLV Thomas Frank thừa nhận Raya muốn rời đi, anh từ chối gia hạn. Tuy nhiên Brentford sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình.

Brentford đã ký hợp đồng với người thay thế Raya, đó là thủ môn Mark Flekken. Họ có thể giảm giá bán cầu thủ người TBN, nhưng sẽ không để anh rời đi với mức phí thấp hơn 30 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X