Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị cuối cùng cho Lemar

Chủ Nhật 06/08/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 50 triệu bảng cho tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

 

Tiền vệ Thomas Lemar đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2017. Đội bóng thành London đã nhiều lần tiếp cận ngôi sao người Pháp, song họ vẫn chưa có được điều mình cần. Theo báo chí Pháp, số tiền Arsenal gửi đến Monaco trong thương vụ này là chưa đủ thuyết phục để đội bóng Công quốc nhả ngôi sao của mình. Đội bóng thành London đã 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1995, với các mức giá lần lượt là 31, 38 và 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đều khước từ.
Arsenal chi 50 trieu bang cho tien ve Thomas Lemar hinh anh
Arsenal chi 50 triệu bảng mua Thomas Lemar
Theo Mirror, Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 50 triệu bảng cho tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Nếu lời đề nghị này không được chấp nhận, Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Cách đây không lâu, có tin cho rằng Monaco chỉ chấp nhận nhả Lemar cho Arsenal nếu có Alexis Sanchez theo chiều ngược lại. Đây cũng là lời đề nghị không tồi trong trường hợp đội chủ sân Emirates không thể thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1988 gia hạn hợp đồng.
Everton chi 30 triệu bảng mua hàng thải M.U
Theo Mirror, Everton đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal.
Mức phí 50 triệu bảng mà Arsenal gửi đến Monaco có thể khiến đội bóng Công quốc phải suy nghĩ lại, song khả năng đội chủ sân Emirates tiếp tục bị từ chối là rất cao. Lúc này, ngoài Arsenal thì Liverpool và Barca cũng muốn có cầu thủ 21 tuổi. Đối thủ lớn nhất của thầy trò Wenger có lẽ là Barca, đại diện của Tây Ban Nha vừa thu về 222 triệu euro tiền bán Neymar cho PSG, họ đang cố gắng đưa về nhân tố thay thế cho cầu thủ người Brazil.
Arsenal chi 50 trieu bang cho tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Lemar cũng đang được Barca quan tâm
Barca có thể chi ra số tiền nhiều hơn rất nhiều so với lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Arsenal dành cho Thomas Lemar của Monaco. Cầu thủ 21 tuổi vừa khẳng định muốn rời nước Pháp để tìm kiếm những thử thách mới, anh cũng tỏ ra không hài lòng với khả năng cạnh tranh của đội bóng Công quốc. Khả năng Lemar rời Monaco trong thời gian còn lại ở Hè 2017 là rất cao, vấn đề là anh sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X