Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị cực khủng vụ Dusan Vlahovic

Thứ Tư 05/01/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, họ đã gửi lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng của Italia.

Arsenal muốn mua Dusan Vlahovic 


Tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina là một trong những chân sút được yêu thích nhất Serie A khi ghi được 16 bàn sau 19 lần ra sân ở mùa giải này. Vlahovic năm nay mới chỉ 21 tuổi, anh có một tương lai tươi sáng phía trước.

Tottenham đã liên hệ với tuyển thủ người Serbia, HLV Antonio Conte rất ngưỡng mộ tiền đạo này. Nhưng theo Gazzetta dello Sport, Arsenal mới là đội bóng quyết tâm nhất. Pierre-Emerick Aubameyang vi phạm kỷ luật của đội bóng và bị Mikel Arteta loại khỏi đội hình, anh có thể rời đi vào tháng 1 năm 2022.
 
Dusan Vlahovic đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Dusan Vlahovic đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Newcastle quan tâm cầu thủ người Gabon, họ chấp nhận chi 30 triệu euro như phía Arsenal yêu cầu. Việc Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sắp hết hạn hợp đồng càng khiến đội bóng thành London lên kế hoạch mua thêm tiền đạo.

Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ Vlahovic, họ đã gửi lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng của Italia. Theo đó, đội bóng thành London gửi lời đề nghị 55 triệu euro (45,8 triệu bảng) cộng thêm tiền vệ Torreira. Pháo thủ đang hy vọng lời đề nghị đầy sức nặng này sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Torreira hiện đang trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn tại Fiorentina và câu lạc bộ Italia rất muốn mua đứt anh sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Trong khi đó Vlahovic còn hợp đồng với đại diện của Serie A đến Hè 2023. 

Trong một phát biểu mới nhất, Vlahovic bóng gió chuyện muốn thi đấu cho Fiorentina đến hết mùa giải năm nay, sau đó mới rời đi ở Hè 2022. Anh muốn giúp đội bóng của Italia giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.
Liverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn AnhLiverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6, nhưng The Kop đang yêu cầu hoãn trận đấu trên sân...
Arsenal đá thế nào khi có thêm tiền đạo mới?Arsenal đá thế nào khi có thêm tiền đạo mới?
Arsenal đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Pháo thủ khi có cầu thủ người Thụy Điển.
Hàng hot Dusan Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal và TottenhamHàng hot Dusan Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal và Tottenham
Đích thân tiền đạo Dusan Vlahovic lên tiếng về tương lai, anh dường như sẽ không rời Fiorentina vào tháng 1 năm 2022 bất chấp sự quan tâm từ Arsenal và...
Arsenal đón 2 cầu thủ trở lại theo dạng cho mượnArsenal đón 2 cầu thủ trở lại theo dạng cho mượn
Trên trang chủ, Arsenal vừa thông báo đón bộ đôi Jonathan Dinzeyi và Nikolaj Moller trở lại CLB theo dạng cho mượn.
Martin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man CityMartin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man City
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra không hài lòng với quyết định thổi phạt Granit Xhaka sau tình huống va chạm với Bernardo Silva.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X