Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị chính thức vụ Youri Tielemans

Thứ Năm 07/07/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho chữ ký của Youri Tielemans, cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Leicester.

Arsenal quan tâm Youri Tielemans

Hàng tiền vệ Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Mohamed Elneny không được trọng dụng. Granit Xhaka chỉ đá tròn vai, chỉ có duy nhất Martin Odegaard là chơi tốt. 

HLV Mikel Arteta ưu tiên đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao ở Hè 2022, và Youri Tielemans là một trong những mục tiêu được ông nhắm tới. Cầu thủ người Bỉ đang được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. 

 

Arsenal quan tam Youri Tielemans
Arsenal quan tâm Youri Tielemans

Ông thầy người TBN đánh giá cao khả năng của cựu sao Monaco và muốn đưa anh tới sân Emirates. Tielemans sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân King Power vào Hè năm sau và hiện không có dấu hiệu cho thấy đôi bên thỏa thuận ký mới. 

Theo Daily Mail, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho chữ ký của Youri Tielemans, cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Leicester. “Bầy cáo” muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Arsenal tự tin có được điều mình cần. 

Huấn luyện viên của Leicester - Brendan Rodgers không muốn mất Tielemans, nhưng Leicester phải nghĩ đến việc bán anh nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới. Nếu có cầu thủ người Bỉ, Pháo thủ sẽ chi hơn 100 triệu bảng ở Hè 2022. Trước đó họ đã chi 83 triệu bảng mua Gabriel Jesus , Fabio Vieira, Matt Turner và Marquinhos.

Ruben Neves cũng là một trong những mục tiêu được Arsenal quan tâm, nhưng Wolves hét giá 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Sergej Malinkovic-Savic của Lazio cũng được liên kết với Pháo thủ, nhưng anh muốn chơi ở Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X