Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị chiêu mộ Fraser

Thứ Năm 23/05/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gửi lời đề nghị mua Ryan Fraser. Theo Mirror, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng với hy vọng sớm có được ngôi sao 25 tuổi.

Arsenal chốt 30 triệu bảng mua Ryan Fraser


Arsenal sẽ chính thức chia tay Ramsey vào tháng 6 này. Cầu thủ người xứ Wales cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc không đáp ứng mức lương mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu là lý do lớn nhất khiến Pháo thủ không thể giữ chân Ramsey.
 
Arsenal gửi lời đề nghị mua Ryan Fraser hình ảnh

Arsenal chi 30 triệu bảng mua Fraser 


Những năm gần đây, cầu thủ sinh năm 1990 là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Arsenal. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ sáng tạo ở Hè 2019. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London đang quan tâm Ryan Fraser của Bournemouth.

Mùa giải 2018/19, Fraser đang chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth. Ngôi sao sinh năm 1994 có 7 bàn thắng và cung cấp 14 kiến tạo, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Ngôi sao của Bournemouth là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. 

Ryan Fraser sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, anh cũng có thể kiến tạo và dứt điểm tốt. Một cầu thủ đa năng và toàn diện như ngôi sao sinh năm 1994 đang khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát. Ngoài Arsenal thì Liverpool cũng muốn có Fraser, M.U và Juventus cũng quan tâm cầu thủ của Bournemouth.

Arsenal gửi lời đề nghị mua Ryan Fraser. Theo Mirror, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng với hy vọng sớm có được ngôi sao 25 tuổi. Pháo thủ đã cử người đàm phán với hy vọng sẽ sớm dứt điểm thương vụ này.

Ryan Fraser muốn được chơi bóng ở Champions League, bởi vậy nếu Arsenal có vé dự C1 mùa tới khả năng họ chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1994 là cực cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X