Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị 53 triệu bảng vụ Aubameyang

Thứ Bảy 20/01/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trang WA của Đức, Arsenal đã gửi lời đề nghị 53 triệu bảng cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund.

Tiền đạo Aubameyang đang nổi loạn để được ra đi. Trong trận đấu gần nhất của Dortmund cầu thủ người Gabon đã từ chối ra sân, điều đó khiến BLĐ đội bóng vùng Ruhr không thể hài lòng. Trước đó, đội bóng nước Đức đã lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này nhưng anh từ chối. Bản thân Aubameyang đã không còn muốn gắn bó với Dortmund, anh muốn ra đi để tìm được bến đỗ mới. Hiện có một vài đội bóng muốn có chân sút sinh năm 1989, trong đó phải kể đến Arsenal.
Arsenal chi 53 trieu bang mua tien dao Aubameyang hinh anh
Aubameyang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Pháo thủ đã mất tiền đạo Alexis Sanchez vào tay M.U, cả Wenger và Mourinho đều xác nhận thương vụ Sanchez tới Old Trafford sắp được chính thức công bố. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Chile là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ, bởi vậy đội bóng thành London buộc phải đưa về nhân tố thay thế cầu thủ 28 tuổi. HLV Wenger ấn tượng với tài năng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và muốn đưa anh về sân Emirates.
Arsenal thay thế Wenger bằng Conte?
Quan điểm của huyền thoại Liverpool Jamie Carragher về ứng cử viên bất ngờ có thể kế tụng Giáo Sư ngồi vào ghế nóng Emirates trong nay mai.
Dortmund sẵn sàng bán ngôi sao của mình, nhưng họ chỉ chấp nhận để Aubameyang ra đi nếu thu về 60 triệu euro. Arsenal đã đàm phán để giảm giá chuyển nhượng, nhưng không thành công. Theo trang WA của Đức, Arsenal đã gửi lời đề nghị 53 triệu bảng cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Theo đó, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi đủ số tiền mà Dortmund yêu cầu. Bongda24h.vn tin rằng số tiền mà Pháo thủ đưa ra khiến họ trở thành ứng viên lớn nhất cho chữ ký của cầu thủ 28 tuổi.
Arsenal chi 53 trieu bang mua tien dao Aubameyang hinh anh 2
Arsenal chấp nhận chi 53 triệu bảng mua Aubameyang
Khi mà phiên chợ Đông 2018 sắp khép lại thì Arsenal muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán, họ muốn chốt những điều khoản cuối cùng trước ngày thứ 3 tuần sau. Pháo thủ chấp nhận chi ra 53 triệu bảng nếu Dortmund chỉ muốn nhận tiền, trong trường hợp đội bóng vùng Ruhr chấp nhận trao đổi cầu thủ, Arsenal sẽ chỉ phải bỏ ra 33 triệu bảng cộng tiền đạo Giroud để có được điều mình cần. Với những diễn biến ở thời điểm hiện tại, thương vụ Aubameyang tới Arsenal sắp đi đến hồi kết.

Thông tin về phong độ của Aubameyang ở Bundesliga mùa giải 2017/18

Lê Hường (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X