Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi hai sao trẻ tới Đức học việc

Thứ Bảy 06/07/2013 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã lần lượt gửi bộ đôi Francis Coquelin và Johan Djourou tới 2 CLB Đức là Freiburg và Hamburg để học việc.

Francis Coquelin
Francis Coquelin

Tiền vệ người Pháp Coquelin đã có 43 trận cho Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng hồi 17 tuổi (năm 2008). Anh sẽ được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm và xây dựng lối chơi. Đó là thông tin được trang chủ CLB Arsenal xác nhận. Freiburg không phải là một tên tuổi tầm thường ở Bundesliga. Họ vừa kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 5 và đã giành suất tham dự Europa League mùa tới.

Cùng với đó, hậu vệ người Thụy Sĩ, Djourou, sẽ chuyển tới Hamburg. Đây không phải là mùa bóng đầu tiên của trung vệ này ở Đức. Năm ngoái, anh cũng đã giành một nửa mùa giải ở Hannover 96. Trang chủ Arsenal khẳng định: “Tất cả mọi người ở Arsenal sẽ cầu chúc cho Johan những điều may mắn nhất.”

Djourou cũng chia sẻ trên trang chủ Hamburg: “Tôi rất hạnh phúc vì mọi thứ đã hoàn tất. HSV là một CLB lớn, với rất nhiều cầu thủ chất lượng và đội ngũ CĐV tuyệt vời. Tôi tin rằng đây là bước đi đúng đắn trong sự nghiệp của mình.”

Hậu vệ người Thụy Sĩ từng có 86 trận cho Arsenal ở Premier League, ghi 1 bàn. Mùa giải đỉnh cao của anh với Arsenal là 2010/2011, khi anh ra sân 37 trận cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X