Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi đề nghị kếch xù cho sao trẻ 18 tuổi ở La Liga

Thứ Tư 31/05/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đã gửi một lời đề nghị kếch xù dành cho tài năng trẻ Ivan Fresneda của Real Valladolid.

Hậu vệ phải Ivan Fresneda đã gây ấn tượng trong mùa giải ra mắt La Liga trong màu áo Real Valladolid. Tuy vậy, tình trạng của Valladolid đang ngàn cân treo sợi tóc khi họ đang nằm trong nhóm xuống hạng và mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Arsenal dam phan chieu mo Ivan Fresneda
Arsenal gửi đề nghị kếch xù cho Fresneda

Ivan Fresneda đã nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu. Và Arsenal đã gửi một lời đề nghị kếch xù để đem cầu thủ 18 tuổi này tới London.

Fresneda cũng nhận được sự quan tâm từ Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức hứa hẹn cũng sẽ tung ra một lời đề nghị ngay khi Arsenal có động thái tiến xa hơn.

Jude Bellingham nhiều khả năng trở thành người của Real Madrid vào mùa hè này với mức giá 100 triệu Bảng. Khoản tiền này giúp ích nhiều cho Dortmund và họ sẽ đầu tư nó để đem về một loạt tân binh.

Arsenal đang đối diện với một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng quan trọng. Đội bóng thành London sẽ trở lại Champions League mùa tới và cần một lực lượng dày hơn để cạnh tranh ở những đấu trường chính. Họ cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục đua vô địch với Man City mùa tới, sau khi về đích ở vị trí thứ 2 năm nay.

Sau trận đấu cuối cùng, HLV Arteta đã nói với các phóng viên rằng: “Chúng tôi cần phải trở nên tốt hơn rất nhiều vào mùa giải tới”.

Mùa hè với Arsenal có thể bắt đầu bằng chữ ký của Fresneda. Cầu thủ này từng tiến gần Arsenal vào tháng Một nhưng thương vụ không thể trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X