Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng gọi lại sao trẻ vào tháng 1

Thứ Năm 05/12/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gọi lại Eddie Nketiah vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ trẻ này không có nhiều cơ hội chứng tỏ ở Leeds United.

Arsenal xem xét khả năng gọi lại Eddie Nketiah


Hè năm nay, Eddie Nketiah muốn rời Arsenal để được ra sân thường xuyên hơn. HLV Unai Emery đã khuyên cầu thủ 20 tuổi này ở lại, ông tin rằng anh sẽ có cơ hội chứng tỏ mình ở những giải đấu cúp. Tuy nhiên, sao trẻ sinh năm 1999 này quyết tâm rời Emirates.
 
Arsenal gọi lại Eddie Nketiah vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arsenal tính gọi trở lại Nketiah


Sau một thời gian đàm phán, Eddie Nketiah cập bến Leeds United theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, nhưng sao trẻ của Arsenal không được HLV Marcelo Bielsa trao cơ hội ra sân.

Eddie Nketiah nói về tình cảnh ở Leeds United, cầu thủ 20 tuổi tuyên bố thất vọng vì không được ra sân thường xuyên.

“Tôi quyết định tới Leeds với mục tiêu ra sân trong các trận đấu và để phát triển. Vì vậy tôi thất vọng khi không được ra sân đều đặn mỗi tuần. Thật đáng thất vọng khi không có suất đá chính nhất là khi tôi đến đây là để chơi bóng, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được cải thiện trong thời gian tới”.

Mặc dù đã lên tiếng yêu cầu được thi đấu nhiều hơn, song tình hình với Nketiah không được thay đổi. HLV Bielsa vẫn không trao nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ 19 tuổi. Mới nhất, theo Daily Mail, Arsenal gọi lại Eddie Nketiah vào tháng 1 năm 2020.

Pháo thủ sẵn sàng gọi trở lại cầu thủ sinh năm 1999, sau đó để anh cập bến một CLB mới cũng theo dạng cho mượn nhằm giúp sao trẻ này được thi đấu nhiều hơn. Bristol dự kiến sẽ là bến đỗ mới của Nketiah, đội bóng này đang nỗ lực hỏi mượn tiền đạo của Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X