Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tránh vết xe đổ Sanchez và Ozil, Arsenal tất tả giữ chân trụ cột

Thứ Ba 05/09/2017 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tránh trường hợp như của Alexis Sanchez và Mesut Ozil lặp lại, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với một số trụ cột.


Như đã biết, hợp đồng của Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều chỉ còn thời hạn 1 năm với Arsenal và dường như họ không muốn gia hạn. Từ nửa cuối mùa giải trước, người ta đã có cảm giác rằng bộ đôi này chơi không đúng với phong độ của mình và khiến cho Pháo thủ lao đao, chỉ xếp thứ 5 chung cuộc tại Premier League và lần đầu tiên sau hơn 2 thập kỷ dưới thời Arsene Wenger không thể góp mặt ở Champions League.

Tranh vet xe do Sanchez va Ozil, Arsenal tat ta giu chan tru cot hinh anh
Ozil và Sanchez bị chuyện hợp đồng làm ảnh hưởng

Bước sang mùa mới, điển hình là trong trận thua 0-4 đầy tủi hổ của Arsenal trước Liverpool, họ cũng thi đấu đầy mờ nhạt và nhận phải những chỉ trích từ dư luận. Nhìn thấy bài học lớn này, lãnh đạo Arsenal đang khẩn trương bố trí các cuộc đàm phán với một số trụ cột trên đội 1 có hợp đồng còn thời hạn đến năm 2019. Cụ thể, những Aaron Ramsey, Petr Cech, Olivier Giroud, Danny Welbeck và Theo Walcott là những trường hợp đang được những người đứng đầu sân Emirates xem xét.

Theo thông tin từ tờ Telegraph, Arsenal sẽ cố gắng giải quyết nhanh chóng về tương lai của những cầu thủ nói trên trước năm mới 2018. Họ không muốn để câu chuyện tâm lý bất ổn của các thành viên cốt cán lại lặp lại khiến thành tích chung bị ảnh hưởng. CLB đã chỉ định chuyên gia về luật và thương mại Huss Fahmy phối hợp cùng chuyên gia đàm phán Dick Law giải quyết rốt ráo những hợp đồng mới.

Nhưng thực tế là họ đã bỏ rất nhiều thời gian để thuyết phục Sanchez và Ozil cam kết tương lai với Arsenal mà vẫn bất thành. Dù đã đưa ra đề nghị lương bổng lên tới 300.000 bảng mỗi tuần song những người phụ trách giữ chân hai ngôi sao nói trên không thể xóa bỏ sự thật là Pháo thủ gặp bất lợi trong việc không được dự Champions League.

Nhưng không chỉ có Sanchez và Ozil, trước khi Alex Oxlade-Chamberlain dứt áo tới Liverpool, hai hậu vệ Hector Bellerin và Shkodran Mustafi cũng đều đã yêu cầu được ra đi trong mùa hè này. Người đã nhắm trở lại Barcelona, người muốn gia nhập Inter Milan song đều không được CLB chủ quản cho phép. Xem ra nhiệm vụ của những Huss Fahmy hay Dick Law thời gian tới sẽ là rất nặng nề.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X