Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giữ chân thành công Sanchez nhờ...

Thứ Hai 12/06/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express khẳng định Arsenal đã chấp nhận đáp ứng mức lương 280.000 bảng/tuần để giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez.

Thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez đã đạt được thỏa thuận cập bến Man City. Ngôi sao người Chile sẽ hưởng lương 250.000 bảng/tuần ở sân Etihad, trong khi đó Arsenal nhận được 55 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tờ Bild của Đức thì lại cho rằng Sanchez đã ở rất gần Bayern Munich, thậm chí người đại diện của cầu thủ này đã có mặt ở Đức để đàm phán hợp đồng với “Hùm xám”. Nói tóm lại, Sanchez đang trên đường rời sân Emirates.
Arsenal giu chan thanh cong tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sắp hưởng lương kỷ lục ở Arsenal
Ngôi sao sinh năm 1988 đang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Mùa giải vừa qua, anh có 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Premier League. HLV Wenger đã được giữ lại và ông đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Theo Express, Arsenal đã chấp nhận nâng lương cho Alexis Sanchez lên 280.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Đây là mức lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ.
Koscielny khiến NHM Arsenal lo lắng
Trung vệ Koscielny đã thừa nhận rằng mình hoàn toàn có khả năng cập bến Marseille trong tương lai.
Trong lịch sử Arsenal, chưa cầu thủ nào nhận mức lương vượt qua 200.000 bảng/tuần và Sanchez nhiều khả năng sẽ là người đầu tiên có được vinh dự đó. Như vậy là đội bóng thành London đã quyết định phá vỡ cấu trúc lương để giữ chân ngôi sao người Chile. Vụ việc này có thể dẫn đến việc rất nhiều ngôi sao trong đội hình đòi tăng lương trong thời gian tới. Mesut Ozil nhiều khả năng cũng sẽ đòi hỏi mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.
Arsenal giu chan thanh cong tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Alexis Sanchez là linh hồn của Arsenal
Ngoài việc giữ chân những trụ cột Arsenal cũng phải lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Theo báo chí Anh thì ông Wenger sẽ có tối thiểu 120 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Những mục tiêu mà ông nhắm tới bao gồm Alexandre Lacazette (Lyon), Mahrez (Leicester) và Mbappe (Monaco). Đây đều là những ngôi sao lớn và đang được nhiều đội bóng theo đuổi, bởi vậy đội bóng thành London không dễ có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X