Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giữ chân thành công Mertesacker và Rosicky

Thứ Ba 04/03/2014 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc thể hiện phong độ tích cực trong mùa này, cả Mertesacker lẫn Rosicky đều được ban lãnh đạo Arsenal tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Trang web chính thức của Arsenal đã thông báo việc đội bóng thành London gia hạn hợp đồng thành công với bộ đôi hảo thủ nói trên. Với Mertesacker, trung vệ người Đức sẽ gắn bó với sân Emirates tới năm 2017 còn Rosicky có thời hạn hợp đồng ngắn hơn một năm (tới năm 2016).

Mertesacker cho rằng Arsenal cần cải thiện hàng thủ
Mertesacker sẽ gắn bó với Arsenal tới năm 2017

HLV Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên trang web chính thức của Arsenal:" Chúng tôi đều rất mừng khi Mertesacker và Rosciky đều quyết định cam kết tương lai cùng câu lạc bộ. Họ là những cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm khi liên tục chứng minh được điều đó với phong độ cao nhất. Điều này giúp cho đội bóng của chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn nữa".

Thực ra ngay từ đầu mùa giải khi chứng kiến phong độ ổn định của Mertesacker bên cạnh Koscielny, ban lãnh đạo Arsenal đã có kế hoạch giữ chân trung vệ người Đức. Nhưng sau một quãng thời gian đàm phán để thảo luận về mức đãi ngộ cũng như thời hạn hợp đồng, Mertesacker quyết định kí vào bản hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 32 tuổi (hiện nay Mertesacker đã 29 tuổi).

Còn với Rosicky, HLV Wenger chỉ quyết định giữ lại tiền vệ này thêm hai mùa sau khi chứng kiến phong độ ổn định của cầu thủ người CH Séc từ đầu mùa. Trước đó, Arsenal từng có dự định để Rosicky ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi cầu thủ này đã bước sáng tuổi 33, nhưng HLV Wenger vẫn muốn giữ cầu thủ này lại để đảm bảo sự hòa trộn giữa sức trẻ cùng những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm để tăng tính kế thừa cho đội hình Arsenal.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X