Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giàu thứ sáu nhưng… ki bo nhất thế giới!

Thứ Hai 21/01/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown ngán ngẩm nhận xét về kỳ chuyển nhượng mùa đông yên ắng của đội bóng cũ trong tháng Một 2019 này.

Arsenal mới lột xác và có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước hàng xóm Chelsea, nhưng ai cũng hiểu họ cần nhiều hơn vậy để hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League trong phần còn lại của mùa giải. Kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2019 này chính là một cứu cánh.

Chuyển nhượng Arsenal giàu thứ 6 nhưng ki bo nhất thế giới hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal ảm đạm trong mùa đông tháng Một 2019

Tuy nhiên, mọi chuyện lúc này cũng chẳng có gì khả quan cho đội chủ sân Emirates khi không có dấu hiệu cập bến của bất cứ tân binh nào. Và rồi, HLV Unai Emery còn phá vỡ sự yên hơi lặng tiếng đó bằng phát biểu thậm chí còn chán nản hơn khi ông cho biết Pháo Thủ sẽ chỉ mượn được cầu thủ trong phiên chợ đông này, với mục tiêu hàng đầu đang là tiền vệ Denis Suarez của Barcelona.

Tình hình hiện tại khiến huyền thoại Martin Keown cũng phải ngán ngẩm kêu ca về công tác chuyển nhượng của đội bóng cũ. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Arsenal là CLB giàu thứ sáu thế giới, nhưng chúng ta thậm chí không thể mua nổi cầu thủ nào trong một kỳ chuyển nhượng? Thật vớ vẩn hết sức và tôi chỉ có thể nói rằng đây là sự keo kiệt của ban lãnh đạo mà thôi.”

Cực chẳng đã khi mua không nổi mà giữ cũng chẳng xong, Arsenal còn đang đứng trước nguy cơ mất giám đốc tuyển trạch Sven Mislintat về tay Bayern Munich. Trong khi đó, nhạc trưởng Mesut Ozil dường như cũng đang đếm ngược ngày ra đi khi ngày càng lạc lối dưới triều đại Emery, với derby London cuối tuần qua là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà ngôi sao người Đức hoàn toàn vắng mặt.

Emery khẳng định không bỏ rơi sao Arsenal
HLV người Tây Ban Nha khẳng định Mesut Ozil vẫn nằm trong kế hoạch của ông, bất chấp những gì đã và đang làm với tiền vệ người Đức nói lên điều ngược lại.
Cựu sao Arsenal không phủ nhận khả năng tới Barca
Carlos Vela lên tiếng trước sự săn đón của Barcelona. Cựu thành viên Arsenal khẳng định hạnh phúc ở Mỹ nhưng không loại bỏ khả năng chuyển đến sân Camp Nou.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X