Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giành pole trong vụ chiêu mộ siêu tiền đạo của Serie A

Thứ Tư 01/04/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng Arsenal đang có những biến chuyển đáng chú ý khi Pháo thủ được mục tiêu hàng đầu Paulo Dybala “tỏ tình”.

chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Arsenal đang có lợi thé trong thương vụ Dybala

Arsenal đang thăng hoa tại Premier League với chuỗi trận thắng liên tiếp với phong độ cực cao của các cầu thủ trên hàng công. Tuy nhiên, nếu như nhìn vào đội hình của Pháo thủ ở hiện tại, họ vẫn đang rất thiếu nhân sự ở vị trí tiền đạo khi chỉ có một mình Olivier Giroud là đáng để “chọn mặt gửi vàng”. Chính vì thế, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal mùa hè năm nay, HLV Arsene Wenger vẫn sẽ dồn sức để chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp.

Và mới đây, đội chủ sân Emirates đã nhận được tin vui từ một trong những mục tiêu hàng đầu của mình ở thời điểm hiện tại, đó chính là Paulo Dybala. Cầu thủ của Palermo đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công khi có được 12 bàn thắng sau tổng cộng 27 trận tại Serie A. Và ngay lập tức với màn trình diễn ấn tượng đó, tiền đạo người Argentina này đã trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian qua. Mới đây nhất, chủ tịch của Palermo, ông Maurizio Zamparini cũng đã tiết lộ cả Juventus và Arsenal đều đang theo đuổi tiền đạo con cưng của mình, và có vẻ như Dybala cũng bắt đầu “xiêu lòng” với lời đề nghị từ Anh quốc.

Phát biểu trên kênh Radio Marte Sport, Zamparini cho biết: “Juventus và Arsenal đang sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với cầu thủ của chúng tôi và người đại diện Triulzi của cậu ấy sẽ có mặt ở Italia vào ngày thứ 6 tới đây. Mọi chuyện vẫn vậy, một cầu thủ như Dybala không thể có giá thấp hơn 40 triệu euro được. Cậu ấy muốn ở lại Italia và thi đấu ở Serie A, tuy nhiên vẫn có một số đội bóng Anh đang theo đuổi và Arsenal là lựa chọn số một của cậu ấy, bởi cậu ấy rất hứng thú với cách mà HLV Wenger xây dựng lối chơi cho đội bóng.”

Với những tiết lộ mới đây của chủ tịch Palermo, đây rõ ràng là một thông tin gợi ý rất rõ ràng cho HLV Wenger và các đồng sự. Giáo sư đang có lợi thế trong tay và nếu như không hành động nhanh, rất có thể những đội bóng khác như Chelsea hay Manchester United sẽ nhanh chóng nhảy vào cuộc. Mức giá 40 triệu euro chắc chắn sẽ khiến Pháo thủ phải cân nhắc, nhưng với phong độ ấn tượng của Dybala và tình hình cần kíp của đội bóng lúc này thì Ban lãnh đạo Arsenal cũng có thể xem xét về thương vụ này.

Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của Arsenal vẫn còn một vài cái tên khác đáng chú ý, trong số này phải kể tới Pedro Rodriguez. Mới đây Barcelona đã ra giá 15 triệu bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo của mình, đây sẽ là một con số hợp lý và nhiều khả năng Pháo thủ cũng sẽ đẩy mạnh thương vụ này trong thời gian tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X