Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giải thích lý do gia hạn hợp đồng với Mikel Arteta

Thứ Bảy 07/05/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT tại Arsenal là Edu vừa giải thích nguyên nhân tại sao đội bóng giữ chân HLV Mikel Arteta vào thời điểm hiện tại.

Edu nói về HLV Mikel Arteta


Arsenal đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay. Pháo thủ đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp sau là Tottenham 2 điểm. Cả hai đội vẫn còn 4 trận đấu ở phía trước. Nếu chơi ổn định, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể hy vọng vào tấm vé dự Champions League mùa tới.

Phong độ ấn tượng của Arsenal giúp HLV Mikel Arteta được thưởng lớn. Mới đây, trang chủ Arsenal vừa xác nhận thông tin ông thầy người Tây Ban Nha đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến cuối mùa giải 2024/25. 
 
HLV Mikel Arteta gia hạn hợp đồng với Arsenal

HLV Mikel Arteta gia hạn hợp đồng với Arsenal


Trong ngày ký hợp đồng mới với CLB, Arteta cho biết: “Tôi rất vui mừng, biết ơn và thực sự hạnh phúc hôm nay. Arsenal đang phát triển theo hướng mà tôi mong muốn, đó là lý do tại sao tôi đồng ý ký hợp đồng mới. Chúng tôi muốn đưa câu lạc bộ lên một tầm cao mới và cạnh tranh thực sự với những đội hàng đầu. Để làm được điều đó, chúng tôi phải chơi ở Champions League. Arsenal sẽ nỗ lực để làm điều đó”.

GĐKT tại Arsenal là Edu vừa giải thích nguyên nhân tại sao đội bóng giữ chân HLV Mikel Arteta vào thời điểm hiện tại. Ông nói: “Kể từ khi ông ấy đến đây, ông ấy đã tạo ra những thứ tích cực. Thật tuyệt vời, tôi rất hài lòng về Arteta. Hãy tận hưởng việc cậu ấy dẫn dắt Arsenal nhiều hơn vì cậu ấy đang làm một công việc tuyệt vời và xứng đáng với điều này."

“Chúng tôi tin rằng Arteta là lựa chọn chính xác. Chúng tôi muốn cậu ấy tập trung vào công việc của mình, và đây là thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới. Tôi thực sự tin việc gia hạn với Arteta là thông điệp quan trọng đối với tất cả."
Điểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công
MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công, Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng, Kepa được hai ông lớn theo đuổi...là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng...
CHÍNH THỨC: Arteta gia hạn hợp đồng với ArsenalCHÍNH THỨC: Arteta gia hạn hợp đồng với Arsenal
Trên trang chủ, Arsenal vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với HLV Mikel Arteta tới khi mùa giải 2024/25 khép lại.
Huyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu LukakuHuyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu Lukaku
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2022, nhưng huyền thoại Arsenal – Paul Merson lại không nghĩ vậy.
Granit Xhaka chọn ra đội trưởng mới cho ArsenalGranit Xhaka chọn ra đội trưởng mới cho Arsenal
Trong một tiết lộ mới đây, Granit Xhaka khẳng định Martin Odegaard hoàn toàn xứng đáng đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.
Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp TottenhamLiverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã cảnh báo Liverpool rằng nếu họ khởi đầu chậm chạp như trước Villarreal, họ có thể phải trả giá trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X