Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giải thích lý do chia tay William Saliba

Thứ Ba 05/01/2021 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã chính thức rơi Arsenal để cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, Giám đốc kỹ thuật Edu cũng đã tiết lý do Pháo thủ để anh rời đi.

William Saliba vẫn còn tương lai ở Arsenal


Hè 2019, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng. Pháo thủ đã quyết định để sao trẻ sinh năm 2001 tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải 2019/20.
 
Arsenal giải thích lý do chia tay trung vệ William Saliba hình ảnh

Saliba rời Arsenal theo dạng cho mượn


Sau khi kết thúc hợp đồng với Saint-Etienne, Saliba nhanh chóng cập bến Arsenal. Cầu thủ 19 tuổi này đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, qua đó hy vọng được trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta không sử dụng cầu thủ này.

Ngay cả những trận đấu ở cúp Liên đoàn Saliba cũng không được trao cơ hội. Mới nhất, phía Arsenal xác nhận để cầu thủ 19 tuổi trở lại Ligue 1 chơi bóng. Saliba cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal giải thích lý do William Saliba rời sân Emirates, ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ có tài năng và tiềm năng. Chúng tôi tự tin rằng Saliba sẽ có một tương lai tươi sáng, cậu ấy mới chỉ 19 tuổi và còn rất nhiều cơ hội thể hiện mình".

"Saliba đã trải qua một thời gian rất khó khăn vì chấn thương, cậu ấy chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Đó là lý do cậu ấy chưa được trao cơ hội ở Arsenal. Chúng tôi hiểu rằng ở độ tuổi của Saliba, cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên. Bởi vậy chúng tôi đã quyết định để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn".

"Tôi hy vọng rằng Saliba sẽ chơi tốt trong màu áo Nice. Chúng tôi sẽ giữ liên hệ với Saliba trong thời gian anh ấy ở Nice và mong được nhìn thấy cậu ấy chơi bùng nổ trong các trận đấu ở Pháp".
Sau Kolasinac, Arsenal tiếp tục chia tay ngôi sao 27 triệu bảng
Đội bóng thành London Arsenal đã quyết định chia tay trung vệ 19 tuổi William Saliba do yếu tố năng lực.
Arteta tiết lộ về tương lai của Lacazette ở Arsenal
Theo HLV Mikel Arteta, tương lai của Alexandre Lacazette tại Arsenal sẽ được quyết định vào mùa hè này.
Mục tiêu số 1 lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal
Tiền vệ Joan Jordan đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở phiên chợ Đông 2021. Ngôi sao của Sevilla cũng đã lên tiếng trước tin đồn được Pháo thủ quan...
Keown: “Tierney thiết lập tiêu chuẩn cho tương lai của Arsenal”
Martin Keown đã dành nhiều lời khen cho Kieran Tierney sau chiến thắng 4-0 trước West Brom, khẳng định hậu vệ cánh này sẽ đặt ra tiêu chuẩn cho Arsenal trong...
Bukayo Saka chỉ ra yếu tố giúp Arsenal hồi sinh
Bukayo Saka khẳng định thái độ quyết tâm là yếu tố giúp Arsenal xoay chuyển phong độ của mình trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X