Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?

Thứ Sáu 15/04/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải sử dụng Cedric Soares ở cánh trái, thế vào vị trí do Kieran Tierney để lại.

Arteta được khuyên nên để Cedric Soares đá cánh trái


Hậu vệ Kieran Tierney đã gặp chấn thương ở đầu gối trái sau khi trở về từ đợt tập trung tuyển quốc gia. Với tình hình đó, anh sẽ buộc phải tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật của cầu thủ người Scotland đã được diễn ra, hiện anh đang trong thời gian hồi phục.
 
Arteta được khuyên nên để Cedric Soares đá cánh trái

Arteta được khuyên nên để Cedric Soares đá cánh trái

Cầu thủ người Scotland sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. HLV Mikel Arteta đang phải đau đầu trong việc tìm phương án thay thế. Ở trận đấu gặp Crystal Palace, Nuno Tavares thi đấu thất vọng nên Arteta đã sử dụng Granit Xhaka ở trận đấu với Brighton.

Cầu thủ người Thụy Sĩ sở trường đá tiền vệ trung tâm, khi được đá ở vị trí hậu vệ trái anh chơi không mấy nổi bật. Trước Crystal Palace và Brighton, Arsenal đều phải nhận thất bại. Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng Arteta cần phải sử dụng Cedric Soares ở cánh trái, thế vào vị trí do Kieran Tierney để lại. Ông nói:

Tomiyasu đã tập luyện và có thể ra sân trở lại, đây là tin vui với Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải quen thuộc. Với Tomiyasu, cậu ấy có thể đá hậu vệ trái nếu cần nhưng tôi nghĩ nên để cậu ấy đá hậu vệ phải và chuyển Cedric Soares sang cánh trái sẽ là giải pháp lý tưởng cho Arteta."

"Cedric Soares từng chơi ở cánh trái, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình. Tomiyasu mới chỉ trở lại sau chấn thương, và để một cầu thủ như vậy chơi trái sở trường sẽ là sự mạo hiểm rất lớn”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Southampton ở trận đấu tiếp theo, để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 họ cần phải giành 3 điểm. Hiện thầy trò Mikel Arteta thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất.
Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4
Huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte tin rằng Arsenal vẫn có lợi thế hơn Spurs trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Cristiano Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thảiCristiano Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tại Manchester United hồi đầu...
Xhaka bất ngờ lên tiếng về tương lai ở ArsenalXhaka bất ngờ lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Ngôi sao người Thụy Sĩ Granit Xhaka mới đây đã chính thức lên tiếng khẳng định tham vọng của mình tại Arsenal trước khi nói lời chia tay.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tạiHuyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tại
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định tiền đạo Harry Kane đang là linh hồn trong lối chơi của Tottenham, ngôi sao người Anh đang chơi nổi bật dưới thời...
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X