Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành tiền vệ 60 triệu bảng

Thứ Tư 27/02/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Piotr Zielinski, đội bóng thành London chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng 6 năm 2019.

Arsenal chi đậm mua Piotr Zielinski


Arsenal sẽ chia tay Ramsey vào Hè 2019, cầu thủ người xứ Wales cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ 28 tuổi là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành London. 
 
chi 60 triệu bảng, Arsenal muốn mua Piotr Zielinski hình ảnh

Arsenal muốn mua Piotr Zielinski


Sự ra đi của Ramsey để lại khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa của Arsenal, họ buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Ngay từ thời điểm này, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cho Ramsey.

Arsenal muốn mua Piotr Zielinski, đội bóng thành London chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng 6 năm 2019. Ngôi sao 24 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli, cầu thủ người Ba Lan ra sân 25 lần ở Serie A mùa này và ghi 4 bàn thắng.

Zielinski là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. Với một cầu thủ quan trọng như vậy Napoli không dễ để anh ra đi, họ đòi đến 60 triệu bảng cho cầu thủ người Ba Lan.

Liverpool cũng muốn có Zielinski, HLV Klopp ấn tượng với tài năng của tiền vệ 24 tuổi và muốn đưa anh về Anfield. Để vượt mặt The Kop trong thương vụ này, Arsenal chấp nhận chi 60 triệu bảng. Tuy nhiên, muốn sáng cửa chiêu mộ ngôi sao của Napoli, Pháo thủ phải có vé dự Champions League mùa tới.

Theo thông tin được Corriere del Mezzogiorno đăng tải, Napoli muốn ký hợp đồng mới với Zielinski. Đội bóng của Italia đang làm mọi cách giữ cầu thủ sinh năm 1994 ở lại San Paolo.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X