Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Van Dijk

Thứ Ba 11/07/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk bên phía Southampton.

Trung vệ Virgil van Dijk đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao của Southampton lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Liverpool và Chelsea là hai đội bóng muốn có cầu thủ người Hà Lan nhất, song cả hai đội bóng này đều đã phải bỏ cuộc. The Kop rút lui vì bị tố cáo tiếp cận bất hợp pháp với cầu thủ sinh năm 1991, trong khi đó Chelsea không thể kham nổi giá chuyển nhượng và đã chính thức đưa về Antonio Rudiger từ Roma.
Arsenal hoi mua trung ve Virgil van Dijk  hinh anh
Arsenal quan tâm trung vệ Virgil van Dijk
Theo The Sun, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk bên phía Southampton. Arsenal đang sở hữu tới 4 trung vệ, nhưng trong số này duy nhất Mustafi là có phong độ ổn định và chắc chắn gắn bó với Pháo thủ. Paulista không nhận được sự tin tưởng, Holding còn quá trẻ còn Laurent Koscielny đang bị cám dỗ bởi lời mời đến từ Marseille. Trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1985 ra đi, Pháo thủ buộc phải tìm người thay thế và ngôi sao của Southampton là ưu tiên hàng đầu.
Chelsea và Barca cùng lúc nhận đòn đau
Giám đốc điều hành Les Reed của Southampton khẳng định bộ đôi Virgil van Dijk và Cedric Soares không phải để bán.
Thậm chí ngay cả khi Koscielny ở lại, Arsenal vẫn cần trung vệ Van Dijk để nâng cấp chiều sâu đội hình. Sau một mùa giải thất vọng khi nằm ngoài Top 4 ở Premier League, Pháo thủ đang rất quyết tâm trở lại và sự có mặt của ngôi sao người Hà Lan sẽ giúp HLV Wenger có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. BLĐ đội bóng thành London sẵn sàng cấp tiền để nhà cầm quân người Pháp nâng cấp đội hình.
Arsenal hoi mua trung ve Virgil van Dijk  hinh anh 2
Southampton đòi 70 triệu bảng cho Van Dijk
Virgil van Dijk của Southampton duy trì sự ổn định rất lớn trong những mùa giải gần đây, với sự am hiểu về Premier League anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Van Dijk được đánh giá là rất toàn năng, anh hoàn hảo ở khả năng không chiến, cản phá quyết đoán và luôn rất bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Vấn đề ở chỗ Southampton đòi đến 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Pháo thủ có lẽ sẽ phải đáp ứng số tiền này nếu muốn đưa về ngôi sao 26 tuổi.

 >> Bong da 24h <<
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X