Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành tiền đạo 50 triệu bảng với MU

Thứ Sáu 12/01/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna với MU, Pháo thủ có thể sẽ phải chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

HLV Mikel Arteta rất muốn bổ sung thêm một tiền đạo vào đội hình của mình trong tháng này, cả Ivan Toney của Brentford và Victor Osimhen của Napoli đều được cho là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Tuy nhiên, Luật công bằng tài chính sẽ hạn chế khả năng chi tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, điều đó có nghĩa là Pháo thủ có thể nhắm đến các mục tiêu rẻ hơn. 

Arsenal quan tam Joshua Zirkzee cua Bologna

Arsenal quan tâm Joshua Zirkzee của Bologna

Theo The Telegraph, Joshua Zirkzee của Bologna đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Pháo thủ đang theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của cầu thủ 22 tuổi ở Serie A. Bologna muốn mức phí 50 triệu bảng cho Zirkzee, người đã được ký hợp đồng trị giá 10 triệu bảng từ Bayern Munich vào tháng 8 năm 2022.

Zirkzee đã ghi được 7 bàn thắng ở Serie A mùa này và Pháo thủ tin rằng anh sẽ giúp Arteta có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Bayern Munich cài điều khoản mua lại trị giá 22 triệu euro (19 triệu bảng), nhưng với Harry Kane trong đội hình họ nhiều khả năng sẽ không làm điều đó. 

MU cũng rất ngưỡng mộ Zirkzee và đang theo dõi tiền đạo này của Bologna. Quỷ đỏ cũng đang cần một chân sút mới để nâng cấp hàng công. Họ sẵn sàng đẩy đi Anthony Martial để đưa về một tiền đạo mới. 

Trong khi đó, Arsenal cũng được cho là đang quan tâm tới tiền đạo Borja Mayoral của Getafe. Đội bóng của Arteta đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi, người đã ghi 12 bàn ở La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X