Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao khủng Benfica với MU

Thứ Hai 25/03/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Joao Neves, người đang chơi nổi bật trong màu áo Benfica và cũng là mục tiêu hàng đầu của MU.

Tiền vệ Joao Neves nổi lên sau khi Enzo Fernandez rời Benfica tới Chelsea. Cầu thủ 19 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí chơi ở vị trí chạy cánh. Màn trình diễn của Joao Neves trong màu áo Benfica và đội tuyển Bồ Đào Nha giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm.

MU liên tục theo dõi Neves thời gian qua và sẵn sàng thực hiện động thái chuyển nhượng đối với cầu thủ này. Đội trưởng Bruno Fernandes của MU khẳng định Neves đã sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng đến Old Trafford. Anh nói:

“Tôi không biết tin đồn với MU có thật không. Nhưng tôi biết cậu ấy đã sẵn sàng cho một cú nhảy vọt. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Đó cũng là lý do vì sao các đội bóng lớn theo đuổi cậu ấy”.

Joao Neves dang duoc nhieu doi bong quan tam
Joao Neves đang được nhiều đội bóng quan tâm

MU được cho là muốn có Neves, để xây dựng anh với Kobbie Mainoo thành cặp tiền vệ trung tâm trong tương lai. Tuy nhiên, theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Neves ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Mikel Arteta nhận được sự ủng hộ của BLĐ Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về cầu thủ 19 tuổi trong bối cảnh Pháo thủ có thể chia tay cả Jorginho và Thomas Partey. Arteta tin tưởng Joao Neves sẽ mang lại nhiều giải pháp và giúp lối chơi của Arsenal trở nên linh hoạt hơn.

Joao Neves gia hạn hợp đồng với Benfica hồi tháng 8/2023, với điều khoản phá vỡ 120 triệu euro. Chủ tịch Rui Costa xác nhận điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neves sẽ sớm tăng lên 160 triệu euro khi anh đạt đến số trận nhất định.

Tất nhiên, Arsenal không muốn chi nhiều tiền như vậy. Họ đang hy vọng có thể sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 85 đến 100 triệu euro. Pháo thủ thậm chí sẵn sàng trao đổi cầu thủ, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X