Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Raphinha

Thứ Bảy 11/06/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, mục tiêu mới nhất của họ là cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United.

Arsenal cũng muốn có Raphinha

Raphinha gia nhập Leeds United từ Rennes vào tháng 10 năm 2020, trong một hợp đồng trị giá khoảng 17 triệu bảng. Anh đã ghi được 11 bàn thắng trong 35 lần ra sân ở giải đấu mùa trước. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Leeds United trụ hạng thành công.

Cầu thủ 25 tuổi cũng đang là lựa chọn thường xuyên của HLV Tite ở tuyển Brazil. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Barca và Liverpool được cho là đang đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

 

Arsenal cung muon co Raphinha
Arsenal cũng muốn có Raphinha

 

Theo The Telegraph, Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, mục tiêu mới nhất của họ là Raphinha của Leeds United. Pháo thủ đang sở hữu Gabriel Martinellie, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, nhưng Mikel Arteta vẫn muốn có thêm một lựa chọn tốt ở hành lang cánh. 

Giám đốc kỹ thuật Edu và ông thầy người TBN đều đánh giá cao khả năng của Raphinha, và Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên. Họ dự định sẽ chi khoảng 35 triệu bảng, nhưng Leeds United muốn ít nhất 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Arsenal cũng đang đàm phán với người đại diện của Gabriel Jesus và cầu thủ chạy cánh Marquinhos của Sao Paulo. Trong trường hợp không có những tín hiệu tốt vụ Raphinha, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Raheem Sterling của Man City.

Cầu thủ người Anh muốn được ra sân thường xuyên và sẵn sàng rời Etihad, Man xanh yêu cầu một khoản phí 60 triệu bảng. Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng quan tâm Sterling. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X