Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Matthijs De Ligt

Thứ Bảy 30/12/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt ở Hè 2024, hiện cầu thủ này đang không được trọng dụng ở Bayern Munich.

Matthijs De Ligt từng chơi tuyệt hay ở Ajax, nhưng anh không thể hiện được khả năng ở Juventus. Cầu thủ người Hà Lan sau đó bị đẩy tới Bayern Munich, nhưng anh cũng đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng.

Ngoài việc chấn thương, cựu đội trưởng Ajax phải ngồi dự bị cho Kim Min Jae và Upamecano ở Allianz Arena. Những lần được trao cơ hội ra sân cầu thủ người Hà Lan cũng chơi không quá nổi bật. 

Arsenal san sang chieu mo Matthijs De Ligt

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Matthijs De Ligt ở Hè năm tới

Đã có những tin đồn cho rằng Matthijs De Ligt muốn rời Bayern để được thi đấu thường xuyên hơn, đội bóng nước Đức cũng đã nhắm Varane của MU như phương án thay thế. Theo tờ Mirror, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt ở Hè 2024. 

Arsenal xem De Ligt là sự bổ sung quan trọng cho hàng phòng ngự, từ đó xây dựng đội hình mạnh mẽ hơn trong mùa hè 2024. Đội bóng nước Anh sẵn sàng đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999 ở mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Hiện đội bóng thành London có thể mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2024. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, họ cần một trung phong tốt để có thể tăng khả năng giành những danh hiệu lớn trong phần còn lại của mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X