Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Mandzukic

Thứ Sáu 04/04/2014 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Mandzukic
 

Theo tờ DailyMail, HLV Wenger dựa trên tình hình thực tế và quyết định từ bỏ việc theo đuổi Diego Costa (Atletico) và Falcao (Monaco). Bởi lẽ một người (Costa) được cho là đã ở rất gần Chelsea và giá cũng quá cao còn người kia thì đang vật lộn với chấn thương đầu gối, chưa hẹn ngày trở lại. Rút lui khỏi hai thương vụ này rõ ràng là hợp lý với Arsenal nếu như họ không muốn phí công, tốn sức.

Tất nhiên không vì thế mà công cuộc đi săn một chân sút chất lượng cho hàng công của Arsenal lắng xuống. Các tuyển trạch viên của Pháo thủ tại Đức vẫn đang để mắt kĩ lưỡng tới Julian Draxler của Schalke và Josip Drmic của Nuremberg. Đây đều là những tài năng trẻ đầy hứa hẹn. Họ hiện cũng là trụ cột ở đội bóng của mình và duy trì phong độ khá tốt ở mùa này.

Thế nhưng ngày hôm qua, Arsenal đã coi Mandzukic mới là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở hè này. BLĐ Pháo thủ đang cân nhắc đưa ra một mức giá tới Bayern. Hơn một lần, “Hùm xám” khẳng định không muốn bán Mandzukic. Vấn đề nằm ở chỗ, tiền đạo người Croatia muốn được thi đấu thường xuyên.

Điều đó là rất khó bởi Bayern đã thỏa thuận xong với Robert Lewandowski của Dortmund và chỉ còn chờ phiên chợ hè chính thức mở cửa để hoàn tất. Khả năng Mandzukic phải ngồi dự bị cho Lewan là rất cao. Trong bối cảnh còn một năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga, Mandzukic có lẽ nên tìm cho mình một bến đỗ mới.

Trong thành công của Bayern hai năm qua, Mandzukic là một trong những mắt xích quan trọng nhất. Ngoài điểm mạnh không chiến, anh cũng có kĩ thuật cơ bản tốt, di chuyển thông minh và đánh hơi bàn thắng nhạy bén. Gặp MU tại lượt đi tứ kết mới đây, chính Mandzukic là người đánh đầu chiến thuật để Schweinsteiger ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bayern.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X